Icelandair
Icelandair
Icelandair

Þjónustuver - sumarstarf

Icelandair er líflegur vinnustaður með starfstöðvar á Íslandi, Evrópu og Norður-Ameríku. Við erum einn stærsti og fjölbreyttasti vinnustaður landsins en starfsumhverfið er bæði alþjóðlegt og síbreytilegt. Við fljúgum til fjölda stórborga í Evrópu, Bandaríkjunum og Kanada, og til áfangastaða innanlands og á Grænlandi.

Icelandair leitar að góðum liðsfélögum í þjónustuver yfir sumartímann með mögulegu áframhaldi á hlutastarfi yfir veturinn. Um er að ræða störf í dag- og vaktavinnu.

Í þjónustuveri starfar öflugur, fjölbreyttur og samheldinn hópur að því að veita viðskiptavinum framúrskarandi þjónustu í síbreytilegum heimi flugs og ferðalaga.

Fjölhæfir starfskraftar sem búa yfir frumkvæði og framúrskarandi samskiptahæfni myndu passa vel inn í teymið.

Ábyrgðarsvið:

  • Sala og þjónusta í síma, tölvupósti, netspjalli og á samfélagsmiðlum.
  • Ráðgjöf og upplýsingagjöf vegna ferðalaga.
  • Aðstoð við viðskiptavini.

Hæfni og menntun:

  • Menntun sem nýtist í starfi, á sviði ferðamála er mikill kostur.
  • Stúdentspróf og/eða framhaldsskólapróf/ iðnmenntun.
  • Góð skrifleg og munnleg íslenskukunnátta og enskukunnátta nauðsynleg
  • Önnur tungumálakunnátta er mikill kostur, til dæmis þýska, franska, danska, sænska eða norska.
  • Framúrskarandi þjónustulund.
  • Útsjónarsemi sem nýtist við að leysa vandamál.
  • Sjálfstæði í vinnubrögðum, þarf jafnframt að geta verið sterkur liðsfélagi í teymi.
  • Góð samskiptahæfni.
  • Góð tölvukunnátta.
  • Kunnátta á Amadeus, Davinci og/eða Altéa sem og Salesforce er kostur.

Umsóknir verða skoðaðar þegar þær berast og lokað verður fyrir umsóknir þegar ráðið hefur verið í stöðuna.

Umsóknum skal fylgja ferilskrá og kynningarbréf.

Stefna Icelandair er að stuðla að jafnrétti og fjölbreytileika á meðal starfsfólks og hvetur einstaklinga af öllum kynjum til að sækja um.

Nánari upplýsingar veitir:

Gerða Sigmarsdóttir, Manager Customer Service & Ticketing Support, gerdas@icelandair.is

Íris Ólafsdóttir, People Coordinator, iriso@icelandair.is


Icelandair is a lively workplace with operations in Iceland, Europe, and North America. We are one of Iceland's largest and most diverse companies and work in an international, ever-changing environment. We fly to multiple cities in Europe, the United States, and Canada, as well as destinations within Iceland and in Greenland.

We are looking for team members for the Customer Service team over the summer (with possible part-time extension of the contract over the winter).

The Customer Service team is a diverse, energetic and cohesive team that and delivers exemplary service to customers in the ever-changing world of flight and travel.

Pro-active, versatile individuals with excellent communication skills would fit well into the team. We are looking to fill roles on weekdays as well as on shifts.

Responsibilities:

  • Sales and service over phone, email, chat and social media;
  • Provide advice and information regarding travels;
  • Provide assistance to customers.

Qualifications:

  • Education fit for purpose, ideally within the travel industry is a benefit.
  • High school certificate;
  • Good verbal and written Icelandic and English skills are essential;
  • Additional language skills would be a great benefit, e.g. German, French, Danish, Swedish or Norwegian;
  • Job experience within travel industry preferred;
  • Exemplary service orientation;
  • Resourcefulness;
  • Ability to work both independently and effectively within a team;
  • Strong communications skills;
  • Strong computer skills and ability to promptly adapt to required systems;
  • Amadeus, Davinci or Altéa as well as Salesforce experience is an advantage.

We will review applications as they come in and close for new applications once the role has been filled.

Icelandair's policy is to promote equality and diversity among employees and we encourage individuals of all genders to apply.

For further information, please contact:

Gerða Sigmarsdóttir, Manager Customer Service & Ticketing Support, gerdas@icelandair.is

Íris Ólafsdóttir, People Coordinator, iriso@icelandair.is


Auglýsing birt9. janúar 2025
UmsóknarfresturEnginn
Tungumálahæfni
ÍslenskaÍslenska
Nauðsyn
Mjög góð
EnskaEnska
Nauðsyn
Mjög góð
Staðsetning
Flugvellir 1, 221 Hafnarfjörður
Starfstegund
Vinnuumhverfi
Starfsgreinar
Starfsmerkingar