Hyundai
Hyundai

Þjónustufulltrúi á þjónustusvið Hyundai

Við leitum að þjónustuliprum einstaklingi með framúrskarandi samskiptafærni til starfa í verkstæðismóttöku Hyundai.

Helstu verkefni og ábyrgð

Starfið felst í að taka á móti og vera í samskiptum við viðskiptavini. Þjónustufulltrúi vinnur náið með þjónustustjóra, starfsmönnum varahlutalagers, verkstæðis og verkstæðismóttöku við að þjónusta viðskiptavini.

Menntunar- og hæfniskröfur
  • Þjónustulund og framúrskarandi færni í mannlegum samskiptum
  • Mikil þekking og áhugi á bílum kostur
  • Mjög góð tölvufærni. Þekking á Navison kostur
  • Stundvísi og áreiðanleiki
  • Sjálfstæð, skipulögð og fagleg vinnubrögð
  • Íslenskukunnátta skilyrði
Fríðindi í starfi
  • Mötuneyti með heitum mat
  • Afsláttakjör af bílum, aukahlutum, varahlutum, hleðslustöðvum, dekkjum ofl.,
  • Íþrótta- og námskeiðsstyrkur
Auglýsing birt21. janúar 2025
Umsóknarfrestur31. janúar 2025
Tungumálahæfni
ÍslenskaÍslenska
Nauðsyn
Mjög góð
EnskaEnska
Nauðsyn
Meðalhæfni
Staðsetning
Kauptún 1, 210 Garðabær
Starfstegund
Hæfni
PathCreated with Sketch.Sjálfstæð vinnubrögðPathCreated with Sketch.StundvísiPathCreated with Sketch.Þjónustulund
Starfsgreinar
Starfsmerkingar