PLAY
PLAY er íslenskt lágfargjaldaflugfélag sem býður flug til vinsælla áfangastaða á sem hagkvæmastan hátt fyrir farþega og náttúru. Með nýlegum Airbus 320neo og 321neo flugvélum er dregið sem mest úr losun gróðurhúsalofttegunda og þannig leitast við að koma fólki á áfangastað með sem minnstu kolefnisfótspori.
Hjá PLAY er öryggið alltaf í fyrsta sæti og áhersla lögð á stundvísi, einfaldleika, gleði og hagstæð verð.
Hjá PLAY er verið að byggja upp fjölbreyttan starfshóp og einstakan starfsanda. Áhersla er lögð á að skapa starfsmönnum öruggt og jákvætt starfsumhverfi sem er laust við mismunun og hvers konar áreitni. Við viljum bæta í þennan hóp drífandi og kraftmiklu fólki sem vill taka þátt í að breyta íslenskri flugsögu.
Nánari upplýsingar eru veittar í gegnum netfangið jobs@flyplay.com.
Eingöngu er tekið á móti umsóknum á https://flyplay.com/storf.
IT support specialist
We seek a skilled IT Support Specialist to join our team and play a vital role in maintaining and supporting our IT infrastructure. As the primary point of contact for all IT-related issues, you will collaborate with internal stakeholders to ensure smooth technical operations. If you have a strong technical background and exceptional problem-solving skills, this opportunity could be the perfect fit for you.
Helstu verkefni og ábyrgð
- Provide first-line support for hardware, software, network, and system issues for employees and clients including equipment maintenance.
- Troubleshoot and resolve technical problems in a timely manner via in-person, email, phone, or remote support.
- Access control management in Active directory for onboarding of new employees.
- Perform routine maintenance on IT systems, ensuring all hardware and software are up-to-date and functioning optimally.
- Assist in training staff on IT best practices and use of company systems.
- Maintain accurate records of issues, resolutions, and IT assets using the company’s ticketing system.
- Work with other IT team members to support large-scale projects, upgrades, and deployments.
- Monitor and enforce IT security protocols, ensuring compliance with company policies.
- Other tasks as needed
Menntunar- og hæfniskröfur
- Bachelor’s degree in IT or equivalent; relevant certifications (e.g., CompTIA A+, Network+, CCNA) preferred.
- 3+ years of IT support experience, ideally in the transportation or airline industry.
- Proficiency in operating systems (Windows, Linux, macOS), networking, hardware support, ticketing systems and productivity software (e.g., Microsoft Office 365).
- Experience in supporting cloud platforms such as Azure.
- Strong problem-solving skills with the ability to communicate effectively and collaborate within a team environment.
- Excellent spoken and written skills in English.
- Flexibility for shift work and willingness to travel occasionally as required.
Auglýsing birt8. janúar 2025
Umsóknarfrestur22. janúar 2025
Tungumálahæfni
Enska
FramúrskarandiNauðsyn
Staðsetning
Suðurlandsbraut 14, 108 Reykjavík
Starfstegund
Hæfni
AzureCompTIA Network+LinuxMac OSVerkefnastjórnun í upplýsingatækniWindows
Starfsgreinar
Starfsmerkingar
Fleiri störf (3)
Sambærileg störf (12)
Hugbúnaðarsérfræðingur í Business Central
Advania
Business Central ráðgjafi
Advania
Deildarstjóri Business Central þróun
Advania
Front-End Developer (Framendaforritari)
Hugvit
Sérfræðingur í gagnaþróun
Seðlabanki Íslands
Software Developer
Rapyd Europe hf.
Sérfræðingur í stafrænum innviðum
Seðlabanki Íslands
Sérfræðingur í netöryggi
Seðlabanki Íslands
Sérfræðingur á rekstrarvakt
Reiknistofa bankanna
Vefforritun í TypeScript
Moodup
Sérfræðingur í stafrænum lausnum
Vegagerðin
Síminn leitar að sérfræðingi í internetlausnum
Síminn