PLAY
PLAY
PLAY

Sérfræðingur í markaðsmálum

Við leitum að leikglöðum og metnaðarfullum einstaklingi til að taka þátt í stórskemmtilegum markaðsmálum félagsins. Meðal verkefna er að halda utan um markaðsaðgerðir og herferðir, taka þátt í markaðsstefnu félagsins og besta stafrænar markaðsaðgerðir. Skipulagning viðburða tilheyrir einnig starfinu, allt frá innanhússviðburðum til viðburða um borð og á áfangastöðum PLAY erlendis. Viðkomandi mun að einhverju leyti koma að öllum hliðum í markaðsstarfi PLAY og þess vegna þurfum við fyrst og fremst reyndan og frábæran liðsmann.

Helstu verkefni og ábyrgð
  • Umsjón og innleiðing á B2C markaðsherferðum.
  • Umsjón með kynningar- og markaðsstefnu fyrirtækisins í samstarfi við ferðamálastofur, flugvelli og B2B samstarfsaðila.
  • Umsjón með núverandi og nýjum herferðum með samstarfsaðilum (OTAs).
  • Samvinna með samstarfsaðilum eins og EveryMundo og Flexpay, til að efla stafræna markaðssetningu.
  • Þátttaka í markaðssetningu þvert á fyrirtækið, bæði innan fyrirtækis og utan.
  • Samskipti við núverandi og tilvonandi samstarfsaðila.
  • Samskipti við auglýsinga- og birtingastofur.
  • Þátttaka í undirbúningi, skipulagningu og framkvæmd viðburða.
  • Önnur verkefni í samráði við yfirmann.
Menntunar- og hæfniskröfur
  • Háskólamenntun í viðskiptafræði eða markaðsfræði, eða sambærileg reynsla.
  • Mjög góð þekking og reynsla af stafrænni markaðssetningu, þar á meðal stjórnun herferða.
  • Reynsla af verkefnastýringu á flóknum verkefnum.
  • Mjög góð íslensku- og enskukunnátta í ræðu og riti.
  • Hugmyndaauðgi, frumleiki og lausnamiðuð hugsun.
  • Nákvæm og vönduð vinnubrögð.
  • Brennandi áhugi á samfélagsmiðlum og markaðssetningu á netinu.
  • Reynsla af kerfum eins og Meta og Google er kostur.
  • Góð samskiptafærni og þjónustulund.
Auglýsing birt3. janúar 2025
Umsóknarfrestur20. janúar 2025
Tungumálahæfni
ÍslenskaÍslenska
Nauðsyn
Framúrskarandi
EnskaEnska
Nauðsyn
Framúrskarandi
Staðsetning
Suðurlandsbraut 14, 108 Reykjavík
Starfstegund
Starfsgreinar
Starfsmerkingar