Sérfræðingur í notendaþjónustu (IT Support Specialist)
Sérfræðingur í notendaþjónustu veitir starfsfólki fyrirtækisins almenna tækniaðstoð, auk þess að viðhalda nauðsynlegum tæknibúnaði fyrirtækisins.
Um fullt starf er að ræða á skrifstofu fyrirtækisins í Reykjavík.
Hefur þú roð við okkur?
Kerecis er það fyrirtæki sem vex hraðast í heiminum á sviði meðferðar á vefjaskaða og byggir tækni sína á hagnýtingu á roði og fitusýrum. Lækningavörur Kerecis eru notaðar til meðhöndlunar á margskonar líkamsskaða; m.a. á skurðsárum, þrálátum sárum, brunasárum, munnholssárum sem og til að flýta fyrir gróanda og að styrkja innvortis vef eftir skurðaðgerðir og slys.
Um 600 starfsmenn starfa hjá fyrirtækinu á Ísafirði, í Reykjavík, Þýskalandi og í Bandaríkjunum.
Sáraroð Kerecis á þátt í bata þúsunda einstaklinga um allan heim árlega.
- Eftirlit með beiðnakerfi upplýsingatæknideildar
- Veita starfsfólki tækniaðstoð
- Byggja upp gott tengslanet og traust við starfsfólk með fagmannlegri þjónustu
- Þróa og uppfæra tæknileiðbeiningar og annað viðeigandi efni
- Þróa nýja ferla, aðferðir og verklagsreglur til að uppfæra og efla þjónustu
- Uppsetning á tölvu- og hugbúnaði fyrir nýtt starfsfólk
- Ráðgjöf og fræðsla fyrir notendur um notkun vél- og hugbúnaðar
- Eins árs reynsla sem nýtist í starfi
- Almenn góð tölvukunnátta
- Góð þekking á Microsoft stýrikerfum og M365 umhverfinu
- Microsoft og/eða kerfisstjórnunar prófgráða er kostur
- Framúrskarandi þjónustulund
- Frumkvæði og fagleg vinnubrögð
- Mikill áhugi á að læra nýja hluti og lausnamiðuð hugsun
- Góð enskukunnátta, bæði í töluðu og rituðu máli