Akademias
Akademias
Akademias

Póstlistar með Mailchimp

Hámarkaðu árangur tölvupósta til viðskiptavina.

Póstlistar eru meðal öflugustu markaðstóla fyrirtækja, en ekki alltaf nýttir til fulls.
Póstlistar geta haft áhrif á rekstur. Með réttum leiðum er hægt að auka sölu, svo sem með því að tilkynna nýjar vörur eða þjónustu og einnig styrkja ásýnd með fallegum póstum sem nýta vörumerkið vel og fyrirbyggja óþörf símtöl inn til fyrirtækisins.

Um hvað er námskeiðið?
Í þessu námskeiði er farið yfir bestu leiðirnar í vali á kerfum, hönnun á tölvupóstum, sendingum, eftirfylgni og greiningum á árangri.
 
Fyrir hverja:
Námskeiðið hentar sérstaklega vel fyrir markaðsstjóra, viðskiptastjóra, vörumerkjastjóra, og aðra stjórnendur og ásamt starfsmönnum sem koma að umsjón markaðsmála og tölvupóstsendinga fyrirtækja. 


Námskaflar og tími:
  • Kynning á námskeiði og leiðbeinanda - 2 mínútur
  • Tölvupóstur sem miðill - 11 mínútur
  • Kynning og áskriftir - 5 mínútur
  • Fyrsta uppsetning í Mailchimp - 4 mínútur
  • Stilltu betur markhópa og póstlista - 6 mínútur
  • Byggðu upp póstlista með formum - 8 mínútur
  • Textaskrif fyrir póstlista - 32 mínútur
  • Sérsniðið efni og hreyfimyndir - 14 mínútur
  • Setja upp herferð - 8 mínútur
  • AB prófun, forskoðun, villuprófun, tímasetningar og sjálfvirkni - 50 mínútur
Heildarlengd:
140 mínútur

Textun í boði:
Íslenska

Leiðbeinandi:

Bjarni Ben

Bjarni Ben er verkefnastjóri hjá Advania. Hann starfaði hjá Sky í Bretlandi í rúmlega 3 ár við markaðssetningu á stafrænum miðlum með áherslu á tölvupósta. Bjarni hefur einnig starfað sem þróunarstjóri samfélagsmiðla og viðskiptastjóri hjá Pipar\TBWA og fjallað um tækni undanfarin 6 ár í Tæknivarpinu.
Tegund
Fjarnám
Verð
24.000 kr.
Fáðu 10% afslátt af námskeiðinu. Smelltu á hnappinn hér að neðan og sláðu inn afsláttarkóðann við greiðslu: Alfred
Deila
Senda í Messenger
Deila með öðrum
Afrita hlekk
Flokkar