Aurbjörg
Aurbjörg
Aurbjörg

UX Hönnuður

Aurbjörg leitar að UX hönnuði sem hefur brennandi áhuga á nýjustu tækni og hugmyndafræði til að hanna og smíða hugbúnað fyrir lausn félagsins (http://www.aurbjorg.is). Aurbjörg er í mikilli sókn og hlaut á dögunum verðlaun Skýrslutæknifélagsins Íslands sem UT-Sprotinn 2021.

Við leitum að hönnuði sem er sérlega lausnamiðaður og hefur óþrjótandi metnað til að taka þátt í og drífa áfram vöruþróun og verkefni með það að leiðarljósi að umbreyta fjárhagsmálefnum einstaklinga og heimila til hins betra og hafa jákvæð áhrif á samfélagið. Með það markmið að leiðarljósi þarf að sjá til þess að lausnin og viðmótin séu hnitmiðuð, skilvirk og einfaldi flókin mál með framsetningu sinni. Notendaupplifun og hönnun skiptir þar höfuðmáli.

UX hönnuður mun starfa í teymi sem stýrt er af vörustjóra og samanstendur af framendaforriturum, bakendaforriturum og UX/UI hönnuði.

Menntunar- og hæfniskröfur
Víðtæk reynsla af UX hönnun
Reynsla og þekking á viðurkenndum tólum við þróun á stafrænum vörum, t.d. Figma eða sambærilegu viðmótshönnunartóli
Háskólanám sem nýtist í starfi
Brennandi áhugi á notendamiðaðri hönnun hugbúnaðar
Hæfni og áhugi á því að tileinka sér nýja tækni
Frumkvæði, áreiðanleiki og drifkraftur
Geta til að vinna í teymi og jákvætt og lausnamiðað viðhorf
Skipulögð og öguð vinnubrögð
Hugmyndaauðgi í miklu magni
Helstu verkefni og ábyrgð
Vinna með vörustjóra, þróunarteymi og öðrum teymum innan félagsins, ásamt ytri birgjum, við að besta notendaupplifun lausna sem Aurbjörg þróar og rekur
Hönnun á lausnum Aurbjargar, þ. á m. frumgerðum
Samræming heildaryfirbragðs hönnunar lausna Aurbjargar
Hönnun á efni sem félagið notar í innri og ytri samskiptum, t.d. markaðsefni
Helstu verkefni og ábyrgð
  • Vinna með vörustjóra, þróunarteymi og öðrum teymum innan félagsins, ásamt ytri birgjum, við að besta notendaupplifun lausna sem Aurbjörg þróar og rekur
  • Hönnun á lausnum Aurbjargar, þ. á m. frumgerðum
  • Samræming heildaryfirbragðs hönnunar lausna Aurbjargar
  • Hönnun á efni sem félagið notar í innri og ytri samskiptum, t.d. markaðsefni
Menntunar- og hæfniskröfur
  • Víðtæk reynsla af stafrænni eða grafrískri hönnun og UX og UI
  • Reynsla og þekking á viðurkenndum tólum við þróun á stafrænum vörum, t.d. Figma eða sambærilegu viðmótshönnunartóli
  • Brennandi áhugi á notendamiðaðri hönnun hugbúnaðar
  • Hæfni og áhugi á því að tileinka sér nýja tækni
  • Frumkvæði, áreiðanleiki og drifkraftur
  • Geta til að vinna í teymi og jákvætt og lausnamiðað viðhorf
  • Skipulögð og öguð vinnubrögð
  • Hugmyndaauðgi í miklu magni
Auglýsing birt27. september 2023
Umsóknarfrestur11. október 2023
Tungumálahæfni
Engar sérstakar tungumálakröfur
Staðsetning
Lágmúli 9, 108 Reykjavík
Starfstegund
Hæfni
PathCreated with Sketch.FigmaPathCreated with Sketch.FrumkvæðiPathCreated with Sketch.JákvæðniPathCreated with Sketch.MetnaðurPathCreated with Sketch.Notendaupplifun (UX)
Vinnuumhverfi
Starfsgreinar
Starfsmerkingar