
Sýslumaðurinn á höfuðborgarsvæðinu
Hjá sýslumönnum nálgast þú ýmsa þjónustu ríkisins, ýmist rafrænt eða með komu á eina af mörgum skrifstofum sýslumanna víða um land. Nýr kafli er hafinn í sögu sýslumannsembætta sem rekja má til tækniframfara í samfélaginu og eru embættin á fleygiferð í stafrænni vegferð og þróun þjónustu til viðskiptavina.
Hjá embætti Sýslumannsins á höfuðborgarsvæðinu starfa um 100 manns og íbúar umdæmisins eru um 242.000.
Sýslumaðurinn á höfuðborgarsvæðinu annast umsóknir um vegabréf og ökuskírteini, sinnir fjölskyldumálum, veitir leyfi til ættleiðinga, hefur eftirlit með skráningu heimagistinga, sinnir ýmsum opinberum skráningum svo sem þinglýsingum, auk fleiri verkefna.

Þjónustufulltrúar - Dánarbú og Fullnustumál
Sýslumaðurinn á höfuðborgarsvæðinu leitar að samviskusömum, nákvæmum og þjónustulunduðum einstaklingum með góða samskiptafærni til starfa á sviði dánarbúsmála og fullnustumála. Um er að ræða tvö eða fleiri störf.
Um starfið
Við leitum að þjónustufulltrúum sem hafa áhuga á að vinna að fjölbreyttum og krefjandi verkefnum innan stjórnsýslunnar. Starfið felst í afgreiðslu mála, samskiptum við almenning og vandaðri meðferð skjala og gagna. Mikilvægt er að viðkomandi hafi áhuga á að tileinka sér verklag og vinna af nákvæmni og fagmennsku.
Vikulegur vinnutími í fullu starfi er 36 klukkustundir. Starfshlutfall er 100%. Vinnutími er frá kl. 08:00 – 15:30 alla virka daga nema föstudaga kl. 08:00 – 14:00.
Störfin skiptast í tvo meginflokka:
- Dánarbúsmál – Meðferð og skráning mála er varða skipti á dánarbúum.
- Fullnustumál – Meðferð mála er varða fjárnám, nauðungarsölur, útburðargerðir, kyrrsetningar, lögbönn o.fl.
Helstu verkefni og ábyrgð
- Móttaka, afgreiðsla og skráning mála í viðkomandi málaflokki.
- Veita viðskiptavinum upplýsingar og leiðbeiningar.
- Undirbúningur og eftirfylgni með fyrirtökum og öðrum málsmeðferðum.
- Móttaka og skráning gagna, afturkallana og frestana.
- Samstarf við lögfræðinga og aðra starfsmenn embættisins.
- Skjalafrágangur, skönnun og skjalavarsla.
- Þátttaka í öðrum verkefnum innan embættisins eftir þörfum.
Menntunar- og hæfniskröfur
- Stúdentspróf er skilyrði, háskólamenntun er kostur.
- Reynsla af sambærilegum verkefnum er kostur.
- Góð færni í mannlegum samskiptum og þjónustulund.
- Skipulagshæfni og sjálfstæði í vinnubrögðum.
- Nákvæmni, áreiðanleiki og hæfni til að vinna undir álagi.
- Vilji til að læra og þróast í starfi.
- Góð tölvukunnátta og færni í upplýsingatækni.
- Góð íslenskukunnátta í ræðu og riti er skilyrði.
- Enskukunnátta er kostur.
Auglýsing birt6. júlí 2025
Umsóknarfrestur21. júlí 2025
Tungumálahæfni

Nauðsyn

Valkvætt
Staðsetning
Hlíðasmári 1, 201 Kópavogur
Starfstegund
Vinnuumhverfi
Starfsgreinar
Starfsmerkingar
Sambærileg störf (12)

Þjónustufulltrúi
Eignaumsjón hf

Liðsmaður í bókhaldsdeild
Iceland ProServices

Akureyri - Störf á pósthúsi
Pósturinn

Sérfræðingur í rekstrar og tækniteymi – fullt starf
Verifone á Íslandi ehf.

Apótekarinn Mosfellsbæ
Apótekarinn

Við leitum af gæðastjóra í verksmiðju TDK Foil Iceland ehf á Akureyri
TDK Foil Iceland ehf

Aðalbókari
Rauði krossinn á Íslandi

Söluráðgjafi fyrirtækja
Nova

Þjónustuhús í Vatnskarðsnámum
Steypustöðin - námur ehf.

Heilbrigðisritari/ skrifstofumaður í móttöku á barna- og unglingageðdeildar
Landspítali

Þjónustufulltrúi- tímabundin ráðning
Blue Car Rental

Sölu-/Þjónustufulltrúi Kerfi Fyrirtækjaþjónusta
Kerfi Fyrirtækjaþjónusta