Íslandshótel
Íslandshótel
Íslandshótel

Gestamóttaka | Reception

Ertu að leita þér að skemmtilegri vinnu í dínamísku og alþjóðlegu umhverfi? Hótel Reykjavík Grand óskar að ráða til sín starfsfólk í gestamóttöku. Vertu hluti af fjölbreyttu og samheldnu teymi sem myndar öfluga liðsheild og veitir framúrskarandi þjónustu.

Viðkomandi þarf að geta hafið störf 6. október, 2025.

Starfssvið

  • Fagleg móttaka og þjónusta við gesti.
  • Almenn umsjón með bókunum.
  • Innritun og útritun gesta.
  • Sala á vörum og þjónustu.
  • Gerð reikninga og uppgjör.
  • Móttaka og úrlausn kvartana og athugasemda.
  • Símsvörun og svörun fyrirspurna í tölvupósti.

Hæfniskröfur

  • Menntun sem tengist starfi kostur.
  • Reynsla af sambærilegum störfum og sölukunnátta.
  • Góð færni í samskiptum, jákvætt viðmót og rík þjónustulund.
  • Frumkvæði, nákvæmni og sjálfstæði í vinnubrögðum.
  • Gott vald á ensku skilyrði, íslenska og þriðja tungumál kostur.
  • Góð almenn tölvukunnátta, þekking á Opera kostur.
  • Öryggisvitund.

Hótel Reykjavík Grand er flaggskip Íslandshótela og fjögurra stjörnu hótel fyrir ferðamenn og ráðstefnugesti sem vilja njóta glæsilegrar aðstöðu og framúrskarandi þjónustu. Á hótelinu eru yfir 300 herbergi og úrval fundar- og veislusala fyrir öll tilefni. Þar er einnig veitingastaður, bar og líkamsræktaraðstaða.

Hlutverk Íslandshótela er einstök gestrisni.

Öflug liðsheild Íslandshótela starfar samkvæmt eftirfarandi gildum

Fagmennska – Samvinna – Hugrekki

Farið verður með allar fyrirspurnir og umsóknir sem trúnaðarmál.

Lærðu meira um Hótel Reykjavík Grand

---

Are you looking for a fun job in a dynamic and international environment? Hótel Reykjavík Grand is seeking to hire a receptionist. Be a part of a diverse and cohesive team with a strong team-spirit that provides excellent service.

Start date would be October 6th, 2025.

Tasks

  • Delivering professional guest reception and service.
  • Handling reservations and bookings.
  • Managing guest arrivals and departures.
  • Promoting and selling products and services.
  • Generating customer invoices and managing payments.
  • Addressing and resolving guest complaints and feedback.
  • Responding to phone calls and email inquiries.

Skills and Qualification

  • Education relating to the position is beneficial.
  • Experience of similar jobs and sales skills.
  • Good communicational skills, a positive outlook, and a great service attitude.
  • Initiative, accuracy, and independent working methods.
  • Good grasp of English is key, Icelandic, and a third language is beneficial.
  • Good general computer skills experience of Opera is beneficial.
  • Awareness of security and safety.

Hotel Reykjavík Grand, a distinguished conference hotel, ensures that guests receive excellent service and premium facilities. It boasts over 1,950 sqm of event spaces, perfect for small meetings, large conferences, exhibitions, and dinners. Its sleek interiors provide a cosy and warm welcome from the outdoors, and our friendly staff is committed to ensuring a delightful stay.

The values of Íslandshótel are:

Professionalism - Honesty - Cooperation

All inquiries and applications are handled confidentially.

Learn more about Hótel Reykjavík Grand

    Auglýsing birt29. júlí 2025
    Umsóknarfrestur12. ágúst 2025
    Tungumálahæfni
    EnskaEnska
    Nauðsyn
    Framúrskarandi
    ÍslenskaÍslenska
    Nauðsyn
    Mjög góð
    Staðsetning
    Sigtún 28
    Starfstegund
    Hæfni
    PathCreated with Sketch.JákvæðniPathCreated with Sketch.Mannleg samskiptiPathCreated with Sketch.Samskipti í símaPathCreated with Sketch.Samskipti með tölvupóstiPathCreated with Sketch.SkipulagPathCreated with Sketch.Þjónustulund
    Starfsgreinar
    Starfsmerkingar