
Akademias

Fiskur! Jákvæð vinnustaðamenning
Námskeiðið er byggt á hugmyndafræði bókarinnar Fiskur! eða Fish! sem notið hefur gríðarlegra vinsælda úti um allan heim. Hér tekst höfundi afar vel að draga fram það besta í henni.
Markmið námskeiðsins er að nemandi
- Kynni sér sögu fisksalanna í Seattle og hvernig þeirra hugmyndafræði hefur haft jákvæð áhrif á vinnustaði og menningu til hins betra, hvað þeir gerðu til þess að líða betur í vinnunni og hvernig hægt var að auka afköstin til muna
- Sjái samhengið á milli þess ef vinnustaðurinn er fullur af lífi, gleði, orku, virðingu og samhug þá verður lífið miklu betra, viðskiptavinurinn/samstarfsmenn fá miklu betri samskipti og upplifun
- Kynni sér reglurnar fjórar sem gera allt betra á vinnustaðnum og ýtir undir jákvæða vinnustaðamenningu
- Sjái mikilvægi þess hvernig skemmtun, sköpunargleði og traust tengjast á góðum vinnustað
Fyrir hverja?
Höfðar til allra þeirra sem vilja kveikja neista að vinnugleði og ánægju á vinnustað, bæta starfsárangur og samskipti. Boðskapur Fisksins! Höfðar til allra starfs- og iðngreina sem og almenning almennt sem vilja gleði jafnt í vinnu sem og einkalífi.
Höfðar til allra þeirra sem vilja kveikja neista að vinnugleði og ánægju á vinnustað, bæta starfsárangur og samskipti. Boðskapur Fisksins! Höfðar til allra starfs- og iðngreina sem og almenning almennt sem vilja gleði jafnt í vinnu sem og einkalífi.
Námskaflar og tími:
- Fiskifræðin, fyrsti hluti - 9 mínútur
- Fiskifræðin, annar hluti - 9 mínútur
- Fiskifræðin, þriðji hluti - 7 mínútur
25 mínútur
Textun í boði:
Enska, íslenska, pólska og spanish
Leiðbeinendur:
Berta Andrea Snædal
Guðmundur Arnar Guðmundsson
Guðmundur Arnar Guðmundsson, framkvæmdastjóri Akademias, er hagfræðingur frá Acadia University í Kanada og með MBA frá Háskóla Íslands, auk þess að hafa sótt stjórnendanám, þar á meðal við Harvard Business School og IESE. Guðmundur hefur starfað sem markaðsstjóri Íslandsbanka, Nova og WOW air og sat jafnframt í framkvæmdastjórn félaganna. Hann var markaðsstjóri Icelandair í Bretlandi og vörumerkjastjóri Icelandair á Íslandi og einnig markaðsráðgjafi fyrir fjölda fyrirtækja, af öllum stærðum og í mörgum ólíkum atvinnugeirum. Tvö þeirra fyrirtækja sem hann stýrði markaðsmálum fyrir voru valin Markaðsfyrirtæki ársins samkvæmt ÍMARK; Icelandair 2011 og Nova 2014. Guðmundur hefur kennt markaðsfræði og vörumerkjastjórnun við Háskólann í Reykjavík og einnig verið reglulegur gestafyrirlesari í öllum háskólum landsins. Hann hefur verið mentor í Startup Reykjavík og Startup Tourism og dómari í Gullegginu.
Tegund
FjarnámVerð
24.000 kr.Deila
Senda í Messenger
Deila með öðrum
Afrita hlekk
Flokkar
Meira frá Akademias
Mátturinn í næringunni
AkademiasFjarnám24.000 kr.
Sambönd sem kæfa
AkademiasFjarnám9.000 kr.
Betri svefn með Dr. Erlu Björnsdóttur
AkademiasFjarnám24.000 kr.
Fordómar á vinnustaðnum
AkademiasFjarnám24.000 kr.
Náðu árangri
AkademiasFjarnám24.000 kr.
ChatGPT 2025
AkademiasFjarnám24.000 kr.
Fjölskylduhlutverk í vanvirkum fjölskyldum
AkademiasFjarnám9.000 kr.
Tilfinningagreind, starfsfólk og stjórnendur
AkademiasFjarnám24.000 kr.
Breytingaskeiðið
AkademiasFjarnám24.000 kr.
Áhrifaríkar kynningar
AkademiasFjarnám24.000 kr.
Að setja fólki mörk
AkademiasFjarnám9.000 kr.
Krefjandi starfsmannaviðtöl
AkademiasFjarnám14.000 kr.
Starfsmannasamtöl
AkademiasFjarnám24.000 kr.
Canva, Grunnur
AkademiasFjarnám24.000 kr.
Textaskrif fyrir vefsíður til að ná árangri á Google
AkademiasFjarnám24.000 kr.
Meðvirkni, orsök og afleiðingar
AkademiasFjarnám14.000 kr.
Árangursrík tölvupóstsamskipti
AkademiasFjarnám24.000 kr.
Öndunartækni
AkademiasFjarnám24.000 kr.
Jafningjastjórnun
AkademiasFjarnám24.000 kr.
Hvað liggur á bakvið erfiða hegðun
AkademiasFjarnám24.000 kr.