Auglýsingakerfi Facebook og Instagram
Þátttakendur öðlast hagnýta þekkingu á að beita auglýsingakerfi Facebook og djúpan skilning á öllum þeim eiginleikum sem auglýsingakerfið býður uppá.
Auglýsingakerfi Facebook gerir okkur kleift að birta auglýsingar á Facebook, Instagram, Messenger og á miklum fjölda vefsíðna og appa um allan heim (t.a.m. Tik Tok og Tinder).
Þátttakendur læra að nota auglýsingakerfið rétt svo þeir nái meiri árangri fyrir minna fjármagn.
Markmið námskeiðsins er m.a. að nemandi
Öðlist skilning á auglýsingakerfum Facebook og Instagram, geti notað Ad Library og Facebook Ads Guide
Skilji betur hvað felst í Boost eða business, sjái nokkrar gerðir AD groups og einnig auglýsingar almennt
Þekki hvað telst til mælinga og árangurs og hvernig það nýtist í starfi sem best
Fyrir hverja?
Námskaflar og tími:
- Kynning - 4 mínútur
- Facebook auglýsingakerfið. Fyrri hluti - 9 mínútur
- Facebook auglýsingakerfið. Seinni hluti - 11 mínútur
- Ad Library - 6 mínútur
- Facebook Ads Guide - 6 mínútur
- Boost eða business. Fyrri hluti - 13 mínútur
- Boost eða business. Seinni hluti - 8 mínútur
- Ad groups 1 - 5 mínútur
- Ad groups 2 - 17 mínútur
- Ad groups 3 - 8 mínútur
- Ad groups 4 - 7 mínútur
- Auglýsingar. Fyrri hluti - 10 mínútur
- Auglýsingar. Seinni hluti - 15 mínútur
- Mælingar og árangur - 5 mínútur
124 mínútur
Textun í boði:
Íslenska
Leiðbeinandi:
Arnar Gísli Hinriksson
Arnar Gísli Hinriksson er höfundur námskeiðsins. Hann hefur 10 ára reynslu af markaðsmálum með áherslu á stafræna markaðssetningu. Arnar Gísli er stofnandi Digido og hefur unnið með fjölda íslenskra fyrirtækja eins og CCP, Wow air, Nox Medical, Meniga, Bláa lóninu og Arion banka.