![Harpa tónlistar- og ráðstefnuhús](https://alfredprod.imgix.net/logo/is-401930b5-a5f1-4d29-832e-93e21d67f651.jpeg?w=256&q=75&auto=format)
Harpa tónlistar- og ráðstefnuhús
Hjá Hörpu tónlistar- og ráðstefnuhúsi starfar rúmlega 90 manna samhentur og metnaðarfullur hópur í skapandi og skemmtilegu starfsumhverfi.
Hlutverk Hörpu er að vera vettvangur fyrir tónlistar- og menningarlíf sem og hvers konar ráðstefnur, fundi og samkomur, innlendar og erlendar. Hlutverk hússins er jafnframt að vera menningarmiðstöð fyrir alla landsmenn og áfangastaður innlendra og erlendra ferðamanna.
Harpa leggur ríka áherslu á sjálfbærni og hefur mótað sér mannréttinda- og jafnréttisstefnu, hefur hlotið jafnlaunavottun og viðurkenningu Jafnvægisvogarinnar 2024. Harpa er Svansvottað ráðstefnuhús og hefur uppfyllt öll Græn skref Umhverfisstofnunar um rekstur.
![Harpa tónlistar- og ráðstefnuhús](https://alfredprod.imgix.net/cover/is-eb18f94f-d5dd-449f-a0bc-c5ddfd6bb44a.jpeg?w=1200&q=75&auto=format)
Vilt þú stýra miðasölu og gestastofu Hörpu?
Miðasölustjóri Hörpu leiðir þjónustu og rekstur miðasölu og gestastofu hússins og ber ábyrgð á að deildin starfi í samræmi við stefnu Hörpu, ásýnd sé til fyrirmyndar og þjónustan framúrskarandi. Harpa er heimavöllur íslenskrar tónlistar og heimssvið fyrir alþjóðlega strauma. Árlegar heimsóknir gesta eru yfir 1,2 milljónir, um 1.400 viðburðir eru haldnir og miðasalan afgreiðir yfir 230 þúsund miða. Þá er Harpa einn fjölsóttasti áfangastaður ferðamanna í Reykjavík og gegnir gestastofan mikilvægu hlutverki í móttöku og þjónustu við fjölbreyttan hóp gesta.
Helstu verkefni og ábyrgð
- Mönnun, þjálfun og verkstjórn í gestastofu og miðasölu
- Tekur þátt í og hefur frumkvæði að því að þróa þjónustu gestastofu og miðasölu
- Umsjón og ábyrgð á skráningu viðburða Hörpu í miðasölukerfi sem nú er tix.is
- Samskipti og samstarf við starfsmenn annarra sviða innan fyrirtækisins tengt miðasölu og gestastofu
- Samskipti við tónleikahaldara, listamenn og aðra viðskiptavini og gesti Hörpu
- Dagleg uppgjör
- Þekkja og miðla sögu, starfssemi og dagskrá hússins
Menntunar- og hæfniskröfur
- Góð almenn menntun sem nýtist í starfi, háskólamenntun er kostur.
- Lágmark 5 ára starfsreynsla sem nýtist í starfi
- Þekking og reynsla af stjórnun framlínuþjónustu
- Mikil færni í mannlegum samskiptum, jákvæðni og sveigjanleiki
- Mjög góð tungumálakunnátta, bæði talað og ritað, íslenska, enska og þriðja tungumál kostur
- Frumkvæði og sjálfstæði í starfi
- Afar góðir skipulagshæfileikar
- Hæfni og geta til að vinna undir álagi
Auglýsing birt3. febrúar 2025
Umsóknarfrestur13. febrúar 2025
Tungumálahæfni
![Íslenska](https://alfredflags.imgix.net/is.png?w=60&h=60)
Nauðsyn
![Enska](https://alfredflags.imgix.net/en.png?w=60&h=60)
Nauðsyn
Staðsetning
Austurbakki 2, 101 Reykjavík
Starfstegund
Hæfni
FrumkvæðiHreint sakavottorðHugmyndaauðgiJákvæðniMannleg samskiptiSkipulagTölvuöryggiVinna undir álagiÞjónustulund
Vinnuumhverfi
Starfsgreinar
Starfsmerkingar