Umsjón með skrifstofuhúsnæði – Office Support
Brennur þú fyrir því að skapa gott vinnuumhverfi? Ert þú þjónustulundaður og lausnamiðaður einstaklingur með gott verkvit? Þá er hér spennandi starfstækifæri fyrir þig!
Travel Connect leitar að drífandi og jákvæðum liðsfélaga til starfa í 5 manna „Office Support“ teymi félagsins. Upplifun starfsfólks af vinnuumhverfinu er okkur mikilvægt og leggjum við mikið upp úr því að skapa fallegt og aðgengilegt umhverfi þar sem starfsfólk nýtur sín og líður vel. Megin verkefni Office Support snúa að umsjón og rekstri á skrifstofuhúsnæði og stuðla að öruggu og aðgengilegu vinnuumhverfi.
Travel Connect er alþjóðlegt fyrirtæki í ferðaþjónustu og starfa rúmlega 200 manns í Reykjavik. Í dag erum við staðsett í þremur byggingum í Reykjavik en sameinumst um mitt ár í húsnæði að Suðurlandsbraut 34.
Office Support eru hluti af 14 manna mannauðssviði og heyrir starfið undir Office Manager.
- Umsjón með daglegum rekstri og viðhaldi skrifstofuhúsnæðis.
- Fyrirbyggjandi aðgerðir og umbætur til að tryggja fallegt og öruggt vinnuumhverfi.
- Þátttaka í öryggis- og vinnuverndarstarfi.
- Umsjón með öryggis-, aðgangs- og brunakerfi hússins.
- Uppsetning og viðhald á vinnustöðvum.
- Innkaup á skrifstofuhúsgögnum og öðrum skrifstofuvörum.
- Undirbúningur og þátttaka í viðburðum á vegum fyrirtækisins.
- Afgreiðsla beiðna sem berast í gegnum Asana beiðnakerfið.
- Önnur verkefni í samráði við stjórnanda og teymið.
- Handlagni er nauðsynleg og reynsla af iðnaðar- eða þjónustustarfi er kostur.
- Rík þjónustulund og góð samskiptahæfni.
- Hæfni til að greina vandamál og leysa þau fljótt og örugglega.
- Sjálfstæð vinnubrögð og frumkvæði í starfi.
- Almenn tölvukunnátta og geta til að tileinka sér tækninýjungar.
- Góð kunnátta í íslensku og ensku.
- Gild ökuréttindi.
- Styttri vinnuvika
- Skemmtilegir og drífandi samstarfsfélagar
- Sveigjanlegur vinnutími
- Góður hádegismatur
- Frábær vinnuaðstaða