Umhverfis-, orku- og loftslagsráðuneytið
Umhverfis-, orku- og loftslagsráðuneytið
Umhverfis-, orku- og loftslagsráðuneytið

Skrifstofustjóri á skrifstofu loftslagsmála

Umhverfis-, orku- og loftslagsráðuneytið auglýsir stöðu skrifstofustjóra á skrifstofu loftslagsmála í ráðuneytinu lausa til umsókna í tengslum við breytingar á skipulagi ráðuneytisins, sem tekur gildi 1. janúar 2026. Umhverfis-, orku- og loftslagsráðherra skipar í embættið til fimm ára í senn.

Í ráðuneytinu starfar um 50 manna samhentur hópur. Ráðuneytið leggur áherslu á öfluga teymisvinnu og hefur hlotið gæðavottun umhverfisstjórnunarkerfis og jafnlaunavottun.

Helstu verkefni og ábyrgð

Skrifstofan sinnir löggjöf á sviði loftslagsmála, verkefnum tengdum loftslagssamningi Sameinuðu þjóðanna, eftirfylgni skuldbindinga samkvæmt Parísarsamningnum, gerð og eftirfylgni aðgerðaáætlunar í loftslagsmálum, auk áætlunar um aðlögun að loftslagsbreytingum og vinnur jafnframt að stefnumótun um kolefnishlutleysi.

Skrifstofustjóri stýrir skrifstofu loftslagsmála undir yfirstjórn ráðuneytisstjóra og sinnir daglegum rekstri hennar. Viðkomandi ber ábyrgð á faglegu starfi og verkefnum skrifstofunnar, þ. á m. samhæfingu við aðrar skrifstofur innan ráðuneytisins og önnur ráðuneyti eftir þörfum. 

Hlutverk skrifstofu loftslagsmála er að koma áherslum ríkisstjórnar og yfirstjórnar ráðuneytisins í framkvæmd með stefnumótun, innleiðingu, framkvæmd, eftirfylgni og árangursmati innan málaflokka ráðuneytisins. Skrifstofan ber jafnframt ábyrgð á þeim alþjóðasamningum og erlendu samstarfi sem undir hana heyrir, ásamt innleiðingu og eftirfylgni með gerðum ESB.

Menntunar- og hæfniskröfur
  • Framhaldsmenntun á háskólastigi sem nýtist í starfi.
  • Framúrskarandi þekking á málaflokkum skrifstofunnar.
  • Farsæl reynsla af stjórnun eða stýringu stærri verkefna.
  • Víðtæk þekking á laga- og regluumhverfi opinberrar stjórnsýslu ásamt lögum um opinber fjármál.
  • Haldbær reynsla af stefnumótun.
  • Afburða samskiptafærni og hæfni til að skapa jákvætt og öflugt vinnuumhverfi og samvinnu.
  • Öflug færni í að miðla upplýsingum á skýran og greinargóðan hátt.
  • Frumkvæði, skipulagshæfni og umbótasinnuð hugsun ásamt getu til að starfa sjálfstætt.
  • Stafræn hæfni.
  • Mjög gott vald á íslensku, ensku og einu Norðurlandamáli og færni til að tjá sig í ræðu og riti.
Auglýsing birt6. október 2025
Umsóknarfrestur21. október 2025
Tungumálahæfni
ÍslenskaÍslenska
Nauðsyn
Mjög góð
EnskaEnska
Nauðsyn
Mjög góð
Staðsetning
Borgartún 26, 105 Reykjavík
Starfstegund
Starfsgreinar
Starfsmerkingar