Fulltrúi á rekstrarsviði | operations representative
Hefur þú brennandi áhuga á gæðamálum?
Við erum að leita að öflugum liðsmanni, sem hefur brennandi áhuga á að þróa og innleiða nýja verkferla og vörumerkjastaðla. Viltu ganga til liðs við öflugt teymi rekstrarsviðs Íslandshótela?
Helstu verkefni
- Vinna að þróun og innleiðingu nýrra verkferla, handbóka og vörumerkjastaðla í samvinnu við framkvæmdastjóra og þjónustu og gæðastjóra rekstrarsviðs.
- Vinna við stöðlun á vöru og þjónustu í hótelkeðjunni í samstarfi við yfirmann
Hæfniskröfur
- Grunnnám á háskólastigi sem nýtist í starfi æskilegt
- Reynsla innan fag- eða starfssviðs skilyrði
- Talsverð færni í samskiptum, jákvætt viðmót og sveigjanleiki
- Mikil krafa um frumkvæði, nákvæmni og skipulag í vinnubrögðum
- Tungumál; gott vald á íslensku og ensku skilyrði, önnur tungumál kostur
- Góð tölvukunnátta
Hlutverk Íslandshótela er einstök gestrisni
Öflug liðsheild Íslandshótela starfar samkvæmt eftirfarandi gildum:
Fagmennska, samvinna og hugrekki
Umsækjendur eru beðnir að senda inn umsókn ásamt ferilskrá og kynningarbréfi.
Óskir um nánari upplýsingar sendist á Hjört Valgeirsson, framkvæmdastjóra rekstrarsviðs, hjortur@islandshotel.is
Farið verður með allar fyrirspurnir og umsóknir sem trúnaðarmál.
Umsóknarfrestur er til og með 30. apríl 2024.
Um tímabundna stöðu er að ræða frá og með 1.júní 2024 til 1. Júní 2025.
----
-
Working on developing and implementing new processes, manuals, and brand standards in collaboration with the Chief Operations Officer and the Service and Quality manager of the operations department.
-
Collaborating with the Chief Operations Officer on standardizing products and services across the hotel chain.
-
Bachelor's degree relevant to the job preferred.
-
Experience within the field or industry is required.
-
Significant communicational skills, positive attitude, and flexibility.
-
Strong demand for initiative, accuracy, and organised working methods.
-
Language: good grasp of English is key, proficiency in other languages is beneficial.
-
Good computer skills.