Nova
Nova
Nova

Séní í notendaþjónustu

Við leitum að jákvæðri og þjónustulundaðri manneskju í hlutverk Séní í notendaþjónustu. Starfið felur í sér að veita áreiðanlega, skilvirka og faglega tæknilega aðstoð við Nova liðið og verslanir.

Sem Séní í notendaþjónustu muntu sinna fjölbreyttum verkefnum sem tryggja að tæknibúnaður og vinnuumhverfi starfsfólks sé alltaf í toppstandi og að upplifun notenda sé hnökralaus.

Helstu verkefni og ábyrgð
  • Uppsetning, viðhald og þjónusta á tækjum og tólum starfsfólks.
  • Umsjón með aðgangsmálum, leyfum og búnaðarkaupum
  • Tryggja að tölvubúnaður og tæki í verslunum séu í fullu lagi
  • Uppsetning, viðhald og prófanir á fundarbúnaði og búnaði í fundarherbergjum
  • Dagleg samskipti og tæknileg aðstoð við innri notendur
  • Samskipti og eftirfylgni við birgja og þjónustuaðila
  • Þátttaka í umbóta- og þróunarverkefnum innan teymisins
Menntunar- og hæfniskröfur
  • Menntun sem nýtist í starfi, t.d. á sviði upplýsingatækni (kostur en ekki skilyrði)
  • Reynsla af notendaþjónustu eða tæknilegum stuðningi
  • Góð þekking á Office 365, Active Directory og helstu notendabúnaði
  • Færni í uppsetningu og viðhaldi tölvu- og jaðarbúnaðar
  • Góð samskiptahæfni, þjónustulund og lausnamiðuð nálgun
  • Skipulögð, nákvæm og sjálfstæð vinnubrögð
  • Sveigjanleiki, jákvæðni og frumkvæði
  • Kostnaðarmeðvitund og ábyrgð í innkaupum og ákvarðanatöku
  • Sterkur áhugi á tækni og vilji til að þróast í starfi
Advertisement published9. December 2025
Application deadline15. December 2025
Language skills
IcelandicIcelandic
Required
Advanced
Location
Lágmúli 9, 108 Reykjavík
Type of work
Skills
PathCreated with Sketch.ProactivePathCreated with Sketch.PositivityPathCreated with Sketch.IndependencePathCreated with Sketch.FlexibilityPathCreated with Sketch.Customer service
Professions
Job Tags