

Jákvæðari menning í kennslustofunni
Fer of mikill tími hjá þér á hverjum degi í að takast á við erfiða hegðun? Situr þú eftir með þá tilfinningu í lok dags að þú hafir ekki náð að koma námsefninu nógu vel til skila eða jafnvel vonleysi, depurð, þreytu eða óánægju? Ef svo er þá er þetta námskeið fyrir þig! Því á þessu námskeiði fá þátttakendur verkfæri til að snúa þessum vítahring við og byggja þannig upp jákvæða menningu og andrúmsloft í kennslustofunni með hagnýtum, einföldum og jákvæðum aðferðum fyrir bekkinn í heild.
Markmið námskeiðsins er tvíþætt:
1) Að þátttakendur átti sig á og skilji hvað ýtir undir og viðheldur erfiðri hegðun hjá einstaka nemendum og hópnum í heild.
2) Að þátttakendur fái í hendurnar verkfæri sem auka líkur á jákvæðri menningu í kennslustofunni ef þau eru nýtt markvisst. Lögð verður áhersla á jákvæðar hegðunar- og bekkjarstjórnunaraðferðir þar sem notkun slíkra aðferða skilur eftir sig meiri tíma til að kenna námsefnið og betri líðan nemenda og kennara í lok hvers skóladags en ef áherslan er á að slökkva elda og losna þannig við erfiða hegðun.
Þar sem kennarar hafa ekki mikinn tíma í að nota flóknar og yfirgripsmiklar aðferðir verður lögð áhersla á að kynna aðferðir sem eru einfaldar í framkvæmd og ná til nemendahópsins í heild sinni. Námskeiðið byggist upp á fræðslu, umræðum og verkefnavinnu.