Casalísa
Casalísa
Casalísa

Sölu- og þjónustufulltrúi á skrifstofu

Hjá Casalísa sérhæfum við okkur í að umbreyta rýmum með háklassa, sérsniðnum gardínum. Markmið okkar er að bjóða upp á óaðfinnanlega og ánægjulega þjónustu. Við leitum að áhugasömum og skipulögðum þjónustu- og sölufulltrúa til að ganga til liðs við okkur og hjálpa til við að veita framúrskarandi þjónustu við viðskiptavini okkar.

Helstu verkefni og ábyrgð

Þjónusta við viðskiptavini:

  • Svara fyrirspurnum viðskiptavina í tölvupósti og síma með faglegum og vingjarnlegum hætti.
  • Skipuleggja uppsetningar og halda utan um dagatal.
  • Aðstoða við pöntunarferli og leysa úr kvörtunum í samræmi við reglur fyrirtækisins.
  • Fylgjast með og uppfæra stöðu pantana til að tryggja að viðskiptavinir fái tímanlegar upplýsingar.
  • Aðstoða við sölu í verslun yfir álagstíma.

Samvinna:

  • Vinna náið með teymi, þar á meðal mælinga-, framleiðslu- og verksmiðjustarfsfólki, til að tryggja hnökralaust pöntunarferli og afhendingu.
Menntunar- og hæfniskröfur
  • Reynsla: Fyrri reynsla í þjónustu við viðskiptavini, sölu eða smásölu (áhugi á innanhússhönnun er kostur).
  • Samskiptahæfni: Sterk munnleg og skrifleg samskiptahæfni með getu til að svara fyrirspurnum af fagmennsku og samkennd.
  • Söluhæfileikar: Hæfni til að greina þarfir viðskiptavina og veita sérsniðnar ráðleggingar.
  • Skipulag: Hæfni til að sinna mörgum verkefnum samtímis með nákvæmni og athygli við smáatriði.
  • Teymisandi: Samvinnuþýð og lausnamiðuð nálgun í samstarfi við teymi til að mæta væntingum viðskiptavina.
Fríðindi í starfi

Kemur fram í viðtali.

Auglýsing birt11. ágúst 2025
Umsóknarfrestur1. september 2025
Tungumálahæfni
EnskaEnska
Nauðsyn
Mjög góð
ÍslenskaÍslenska
Nauðsyn
Mjög góð
Staðsetning
Faxafen 14, 108 Reykjavík
Síðumúli 33, 108 Reykjavík
Starfstegund
Starfsgreinar
Starfsmerkingar