

Vaktstjóri á Blue Café / Shift manager at Blue Café
Bláa Lónið leitar að kraftmiklum og jákvæðum einstaklingi í starf vaktstjóra á Blue Café.
Blue Café er líflegt og skemmtilegt kaffihús þar sem gestir njóta veitinga í einstöku umhverfi Bláa Lónsins. Starf vaktstjóra Blue Café felur í sér sölu veitinga, þjónustu og samskipti við gesti, skipulagningu og umsjón með vöktum og mönnun, umsjón með daglegum rekstri og að leiðbeina starfsfólki, með það að markmiði að tryggja faglega þjónustu og góðan starfsanda innan teymisins.
Við leitum að einstaklingi með ríka þjónustulund og áhuga á mannlegum samskiptum sem hefur áhuga á að taka virkan þátt í að skapa eftirminnilega upplifun fyrir gesti.
Menntunar- og hæfniskröfur:
-
Framúrskarandi þjónustulund og jákvætt viðmót
-
Reynsla af þjónustustörfum er nauðsynleg
-
Leiðtogahæfni og reynsla af því að leiða teymi er mikill kostur
-
Skipulagshæfni og sjálfstæð vinnubrögð
-
Áreiðanleiki og stundvísi
-
Framúrskarandi samskipta- og samstarfshæfni
-
Mjög góð enskukunnátta er skilyrði, íslenskukunnátta er kostur
-
Góð almenn tölvukunnátta
Um er að ræða fullt starf í vaktavinnu samkvæmt 2-2-3 vaktakerfi. Æskilegt er að viðkomandi geti hafið störf sem fyrst.
Umsóknarfrestur er til og með 22. apríl 2025.
Bláa Lónið er lifandi og skemmtilegur vinnustaður þar sem áhersla er lögð á sífellda þróun og nýsköpun. Í boði er starf á vinnustað sem býður upp á fjölbreyttar og krefjandi áskoranir. Einnig eru ýmis fríðindi í boði, eins og heilsuræktarstyrkur, þátttaka í einu öflugasta starfsmannafélagi landsins og fleira.
_______________________________________________________________
Shift manager at Blue Café
Blue Lagoon is searching for a positive and service-minded individual for the position of shift manager at Blue Café.
Blue Café is a vibrant and lively café where guests can enjoy refreshments in the unique setting of the Blue Lagoon. The role involves providing excellent service, food and beverage sales, overseeing daily operations, planning shifts and scheduling staff and guiding the team to ensure high-quality service and a positive work environment.
We are looking for someone with a passion for customer service and human interaction, wanting to actively contribute to creating memorable experiences for our guests.
Qualifications:
-
Excellent customer service skills and a positive attitude
-
Previous experience in service-related roles is essential
-
Leadership abilities and experience in team management are an advantage
-
Strong organizational skills and the ability to work independently
-
Reliability and punctuality
-
Excellent communication skills and a collaborative mindset
-
Good English skills are a requirement; Icelandic skills are an advantage
The position is full-time and based on a 2-2-3 shift schedule. Ideally, candidates are available to start as soon as possible.
We are accepting applications until April 22, 2025.
Blue Lagoon is a lively and dynamic workplace that cultivates continuous development and innovation and offers complex challenges. Employees enjoy various benefits, including expertly prepared meals at our canteens, health grants, and various discounts on the company’s products and services.













