![Center Hotels](https://alfredprod.imgix.net/logo/e504451e-367f-4e45-9e9b-e4cbb73f8874.png?w=256&q=75&auto=format)
Center Hotels
Center Hotels er fjölskyldurekin hótelkeðja til yfir 20 ára.
Hótelin í Center Hotels keðjunni eru 8 talsins, öll staðsett í miðborg Reykjavíkur og bjóða upp á góða þjónustu, notaleg herbergi, veitingastaði, bari, heilsulindir, funda- og veislusali. Hótelin eru:
- Grandi by Center Hotels
- Miðgarður by Center Hotels
- Þingholt by Center Hotels
- Center Hotels Laugavegur
- Center Hotels Arnarhvoll
- Center Hotels Plaza
- Center Hotels Klöpp
- Center Hotels Skjaldbreið
Hjá Center Hotels starfa um 300 manns sem allt er hæfileikafólk á sínu sviði. Starfsfólk okkar býr yfir mismunandi menntun og reynslu en á það sameiginlegt að leggja metnað sinn í að sinna starfi sínu vel og leggja sitt af mörkum við að sinna gestum hótelanna eins vel og hægt er.
Við leggjum metnað okkar í að styrkja og stuðla að því að starfsfólki okkar líði vel í starfi og að þeim bjóðist sá möguleiki að vaxa og dafna innan starfsins og hótelkeðjunnar. Við bjóðum því upp á úrval námskeiða í okkar eigin Center Hotels skóla þar sem boðið er upp á ýmiss konar fræðslu, kennslu og öflugt íslenskunám.
Jafnrétti á vinnustað er okkur hjartans mál og höfum við lagt mikla áherslu á að hafa jafnræði og jafnrétti að leiðarljósi. Við vorum fyrst allra ferðaþjónustufyrirtækja að fá jafnlaunavottun BSI árið 2018 og hlutum við viðurkennningu Jafnvægisvogar FKA árið 2020 og 2021.
Nánari upplýsingar um hótelin okkar er að finna á www.centerhotels.is
![Center Hotels](https://alfredprod.imgix.net/cover/fedaa34c-d599-4a00-909a-320a28d3e804.png?w=1200&q=75&auto=format)
Veitingastjóri óskast
Veitingastjóri stýrir þjónustu veitingastaðarins og tryggir að gestum sé veitt framúrskarandi þjónusta í mat og drykk. Vera til fyrirmyndar í framkomu og tryggja að framkoma endurspeglist í gildum fyrirtækisins þ.e. í heiðarleika, jákvæðni og þjónustulund. Bera ábyrgð á móttöku gesta, skipulagi dagsins og ábyrgð á mönnun vakta. Sjáum bókanir og pantanir hópa og einstaklinga. Stýra þjálfun á starfsfólki og tryggja snuðrulaus samskipti til starfsmanna og á milli vakta. Tryggja fagmennsku og að gera allt sem í okkar valdi stendur til að allir gestir fari ánægðir frá staðnum.
Helstu verkefni og ábyrgð
- Sjá um þjálfun starfsmanna í veitingasal og önnur starfsmannamál samkvæmt reglum og ferlum
- Tryggja jákvæð samskipti og stuðla að góðri samvinnu á milli eldhúss og salar
- Þjónusta gesti í mat og drykk, ávallt með bros á vör og fagmannlega, fylgjast með þjónustustigi í sal, ábyrgð á sölu dagsins
- Skipuleggur og stýrir veisluhöldum, hlaðborðum og fleiri viðburðum.
- Svara í síma og tölvupóstum og taka við bókunum og svara fyrirspurnum
- Frágangur og Uppgjör sölu dagsins
- Ber ábyrgð á mönnun vakta og að tryggja afleysingu ef einhver forfallast
- Fylgja öllum stöðlum skv. HACCP/ GÁMES
- Ábyrgð á kostnaði, vörutalningu, birgðarstöðu og pöntunum
Menntunar- og hæfniskröfur
- Góð enskukunnátta er skilyrði
- Íslenskukunnátta er mikill plús
- Framúrskarandi þjónustu- og sölulund
- Reynsla af sambærilegum störfum
- Reynsla af veisluhöldum
- Góð tölvukunnátta
- Góð mannleg samskipti
- Skipulagshæfni, frumkvæði & framsýni
Auglýsing stofnuð28. júní 2024
UmsóknarfresturEnginn
Tungumálahæfni
![Enska](https://alfredflags.imgix.net/en.png?w=60&h=60)
Staðsetning
Þverholt 14, 105 Reykjavík
Starfstegund
Starfsgreinar
Starfsmerkingar