

Gestaupplifunarfulltrúi & Barþjónn / Guest Experience Associate & Bar Host
Center Hotels leitar að jákvæðum og duglegum einstaklingi í starf Gestaupplifunarfulltrúa & barþjóns.
Gestaupplifunarfulltrúi gegnir lykilhlutverki í því að skapa framúrskarandi upplifun fyrir gesti með því að styðja við ýmsa þætti reksturs hótelsins, þar á meðal móttöku, viðburði, heilsulind, stjórnunartengd verkefni og sérstaklega starfsemi barsins.
Um fullt starf er að ræða, þar sem er unnið er 12 tíma vaktir samkvæmt 2-2-3 vaktaplani. Vinnutíminn er frá 13:00-01:00.
-
Center Hotels is looking for a hardworking and positive individual for the position of Guest Experience Associate and Bar Host.
The Guest Experience Associate plays a key role in delivering an exceptional guest experience by supporting multiple areas of hotel operations, including front desk, events, spa, administrative functions, and particularly the bar.
This is a full-time position, with 12 hours shifts following a 2-2-3 shift plan. The working hours are from 13:00-01:00.
- Taka á móti og veita gestum hótelsins framúrskarandi þjónustu.
- Notkun á hótel og bókunarkerfi, auk þess að aðstoða söludeild við bókanir ef við á.
- Símsvörun og aðstoð við símsvörun á öllum hótelunum.
- Svörun tölvupósta.
- Skráning og sala ferða og sölu á allri þjónustu hótelsins.
- Uppgjör.
- Afgreiða drykki til gesta á hótelbarnum.
- Aðstoð við skipulagningu viðburða, umsjón heilsulindar og öðrum stjórnunartengdum verkefnum.
- Vinna að því að ná markmiðum fyrirtækisins.
-
- Welcome and provide hotel guests with outstanding service.
- Utilize the hotel’s reservation and booking systems; assist the sales team with reservations when needed.
- Answer phone calls and assist with phone services across all hotels.
- Respond to emails.
- Register and sell tours, as well as all hotel services.
- Handle end of day cash settlements.
- Serve drinks to guests at the hotel bar.
- Assistance with event planning, spa operations, and other administrative tasks.
- Contribute to achieve the company’s goals and objectives.
- Reynsla af þjónustustörfum og/eða störfum í hótel og ferðaþjónustu er æskileg.
- Góð enskukunnátta er skilyrði.
- Önnur tungumálakunnátta er kostur.
- Hæfni til að geta unnið sjálfstætt og í teymi.
- Frumkvæði og öguð vinnubrögð.
- Lausnamiðuð hugsun og metnaður til að skila af sér góðu starfi.
- Jákvæðni og sveigjanleiki.
- Framúrskarandi samskiptafærni og rík þjónustulund.
- Góð tölvukunnátta.
-
- Experience in customer service and/or the hotel and tourism industry is preferred.
- Proficiency in English is required.
- Additional language skills are a plus.
- Ability to work independently as well as part of a team.
- Proactive attitude and disciplined work habits.
- Problem-solving mindset and a strong commitment to delivering quality work.
- Positive attitude and flexibility.
- Excellent communication skills and a strong customer service orientation.







