Center Hotels
Center Hotels
Center Hotels

Gestaupplifunarfulltrúi & Barþjónn / Guest Experience Associate & Bar Host

Center Hotels leitar að jákvæðum og duglegum einstaklingi í starf Gestaupplifunarfulltrúa & barþjóns.

Gestaupplifunarfulltrúi gegnir lykilhlutverki í því að skapa framúrskarandi upplifun fyrir gesti með því að styðja við ýmsa þætti reksturs hótelsins, þar á meðal móttöku, viðburði, heilsulind, stjórnunartengd verkefni og sérstaklega starfsemi barsins.

Um fullt starf er að ræða, þar sem er unnið er 12 tíma vaktir samkvæmt 2-2-3 vaktaplani. Vinnutíminn er frá 13:00-01:00.

-

Center Hotels is looking for a hardworking and positive individual for the position of Guest Experience Associate and Bar Host.

The Guest Experience Associate plays a key role in delivering an exceptional guest experience by supporting multiple areas of hotel operations, including front desk, events, spa, administrative functions, and particularly the bar.

This is a full-time position, with 12 hours shifts following a 2-2-3 shift plan. The working hours are from 13:00-01:00.

Helstu verkefni og ábyrgð
  • Taka á móti og veita gestum hótelsins framúrskarandi þjónustu.
  • Notkun á hótel og bókunarkerfi, auk þess að aðstoða söludeild við bókanir ef við á.
  • Símsvörun og aðstoð við símsvörun á öllum hótelunum.
  • Svörun tölvupósta.
  • Skráning og sala ferða og sölu á allri þjónustu hótelsins.
  • Uppgjör.
  • Afgreiða drykki til gesta á hótelbarnum.
  • Aðstoð við skipulagningu viðburða, umsjón heilsulindar og öðrum stjórnunartengdum verkefnum.
  • Vinna að því að ná markmiðum fyrirtækisins.

-

  • Welcome and provide hotel guests with outstanding service.
  • Utilize the hotel’s reservation and booking systems; assist the sales team with reservations when needed.
  • Answer phone calls and assist with phone services across all hotels.
  • Respond to emails.
  • Register and sell tours, as well as all hotel services.
  • Handle end of day cash settlements.
  • Serve drinks to guests at the hotel bar.
  • Assistance with event planning, spa operations, and other administrative tasks.
  • Contribute to achieve the company’s goals and objectives.
Menntunar- og hæfniskröfur
  • Reynsla af þjónustustörfum og/eða störfum í hótel og ferðaþjónustu er æskileg.
  • Góð enskukunnátta er skilyrði.
  • Önnur tungumálakunnátta er kostur.
  • Hæfni til að geta unnið sjálfstætt og í teymi.
  • Frumkvæði og öguð vinnubrögð.
  • Lausnamiðuð hugsun og metnaður til að skila af sér góðu starfi.
  • Jákvæðni og sveigjanleiki.
  • Framúrskarandi samskiptafærni og rík þjónustulund.
  • Góð tölvukunnátta.

-

  • Experience in customer service and/or the hotel and tourism industry is preferred.
  • Proficiency in English is required.
  • Additional language skills are a plus.
  • Ability to work independently as well as part of a team.
  • Proactive attitude and disciplined work habits.
  • Problem-solving mindset and a strong commitment to delivering quality work.
  • Positive attitude and flexibility.
  • Excellent communication skills and a strong customer service orientation.
Advertisement published15. October 2025
Application deadline22. October 2025
Language skills
EnglishEnglish
Required
Intermediate
Location
Þverholt 14, 105 Reykjavík
Type of work
Professions
Job Tags