

Verkefnastjóri á markaðssamskiptasviði Íslandsstofu
Íslandsstofa leitar að drífandi og skipulögðum verkefnastjóra til að ganga til liðs við markaðssamskiptasvið. Starfið felur í sér verkefnastýringu markaðsverkefna á alþjóðlegum vettvangi og þátttöku í þróun og framkvæmd stafrænnar miðlunar og samfélagsmiðla Íslandsstofu.
Viðkomandi mun vinna þvert á teymi og koma að mótun og framsetningu kynningarefnis, þróun efnisstefnu og útfærslu markaðsaðgerða á stafrænum miðlum og í tengslum við viðburði og sýningar. Starfið krefst frumkvæðis, fagmennsku og hæfni til að fylgja verkefnum eftir frá hugmynd að framkvæmd
Stýring og eftirfylgni markaðsverkefna í samstarfi við starfsfólk Íslandsstofu og ytri samstarfsaðila.
Þátttaka í þróun stafrænnar miðlunar og samfélagsmiðla Íslandsstofu.
Framleiðsla og samhæfing kynningarefnis fyrir eigin miðla og viðburði.
Skipulagning verkefna, áætlanagerð og mat á árangri.
Samstarf við auglýsingastofur, framleiðendur og birgja.
Þátttaka í stefnumótun og samhæfingu markaðsaðgerða innan sviðsins
Háskólamenntun sem nýtist í starfi, t.d. í markaðsfræði, samskiptum, hönnun, fjölmiðlum eða tengdum greinum.
Reynsla af verkefnastjórnun og þátttöku í markaðsverkefnum.
Þekking á stafrænum miðlum, samfélagsmiðlum og miðlun efnis.
Hæfni í greiningum og árangursmati markaðsaðgerða.
Hæfni í efnisgerð og framsetningu á kynningarefni fyrir ólíka miðla.
Þekking á grafískri hönnun, markmiðlun og/eða myndvinnslu er kostur.
Frumkvæði, skipulagshæfni og hæfni til að vinna sjálfstætt og í teymi.
Góð kunnátta í íslensku og ensku, bæði í rituðu og töluðu máli.
Enska
Íslenska










