Þjónustufulltrúi - Service Clerk
(English below)
Við erum að leita að þjónustufulltrúa til að ganga til liðs við LAVA-teymið. Leitað er að umsækjanda sem hefur framúrskarandi þjónustulund og getur unnið sjálfstætt eða í hóp.
-
Reynsla af verslunarstörfum og/eða í ferðaþjónustu er gagnleg.
-
Enskukunnáttu er krafist, íslenskukunnátta er mikill kostur en ekki krafa.
Starfið felst í því að þjónusta þrjár mismunandi vinnustöðvar; verslun Rammagerðarinnar og 66°Norður, LAVA Eldfjallasýninguna og kaffihús.
Ef þú ert að leita að fjölbreyttu starfi þá viljum við heyra frá þér!
---
We’re looking for a Service Clerk to join the LAVA team. The ideal candidate will have excellent customer service skills and be able to work independently and in a team.
-
Experience in retail and/or tourism is beneficial.
-
English proficiency is required; Icelandic is preferred but not required.
The job requires servicing three workstations: A gift store, the LAVA Centre Exhibition, and a café.
If you are a motivated individual who is looking for a job with a diversified role, then we want to hear from you!
Rammagerðin gjafaverslun og 66°Norður:
-
Að aðstoða viðskiptavini við kaup á fjölbreyttu úrvali af íslensku handverki, minjagripum og 66°Norður útivistarfatnaði.
-
Að veita upplýsingar um vörur verslunarinnar.
-
Að halda versluninni snyrtilegri og aðlaðandi ásamt því að tryggja góða verslunarupplifun gesta.
-
Að tryggja nákvæma birgðastöðu, aðstoða við endurnýjun birgða og framkvæma reglubundnar lagerathuganir.
Móttaka LAVA Centre:
-
Að bjóða gesti velkomna í LAVA miðstöðina, veita upplýsingar og leiðsögn um sýninguna.
-
Að tryggja þægilegt og skilvirkt innritunarferli gesta.
-
Að viðhalda snyrtilegu og vel skipulögðu móttökusvæði.
Kaffihús:
-
Að sjá um kaffihús, áfyllingar og tryggja virkni sölukerfis.
-
Að gæta hreinlætis og til þess að allt sé í röð og reglu í kaffihúsarýminu.
-
Að tryggja nákvæma birgðastöðu, endurnýjun birgða og framkvæma reglubundnar lagerathuganir.
-
Tækifæri eru til vöruþróunar og nýsköpunar.
Framúrskarandi þjónusta og snyrtimennska:
-
Að tryggja að veitt sé framúrskarandi þjónustu við viðskiptavini á öllum vinnustöðvum.
-
Að tryggja hreinlæti, snyrtimennsku og skipulag í verslun, móttöku, kaffihúsi og öðrum stoðrýmum.
---
Key Responsibilities:
Rammagerdin Gift Store:
-
Assist customers with a wide array of Icelandic handicrafts, souvenirs, and 66°North outdoor wear.
-
Provide information about products, especially woollens and technical outdoor gear.
-
Maintain a tidy and appealing store display, ensuring a pleasant shopping experience.
-
Ensure inventory accuracy, assist in restocking, and perform regular stock checks.
LAVA Centre Reception:
-
Welcome visitors to the LAVA Centre, providing information and guidance about the exhibition.
-
Ensure a smooth and efficient check-in process for guests.
-
Collaborate with the LAVA Centre team to maintain a clean and organized reception area.
Café:
-
Operate the café, maintain inventory status, and ensure the effectiveness of sales systems.
-
Maintain cleanliness and orderliness in the café space.
-
Ensure inventory accuracy, perform restocking, and perform regular stock checks.
-
Opportunities for product development and innovation.
Service Excellence and Tidiness:
-
Uphold high standards of customer service across all locations.
-
Ensure cleanliness, tidiness, and organization at the store, reception, café areas and other supporting spaces.
-
- Æskilegt er að hafa reynslu af þjónustu við viðskiptavini, verslunarstörfum eða almennri gestrisni.
-
Góð samskiptahæfni og hæfni til að eiga samskipti við fjölbreytta hópa fólks.
-
Hafa auga fyrir smáatriðum og hæfileika til að viðhalda snyrtilegu umhverfi og skipulagi.
-
Hæfni til að vinna að fjölbreyttum verkefnum, frumkvæði og hæfni til að forgangsraða verkefnum sem upp koma.
-
Hæfni í að meðhöndla birgðahald, innkaup og dagleg verkefni.
-
Aðlögunarhæfni og vilji til að vinna í mismunandi aðstæðum.
-
Búseta á svæðinu eða vilji til að tryggja húsnæði í nágrenni vinnustaðarins.
-
Stundvísi, áreiðanleiki og hæfileiki til að finna til ábyrgðar.
-
Enskukunnáttu er krafist, íslenskukunnátta er mikill kostur, en ekki krafa.
Educational- and skills requirements:
-
- Previous experience in customer service, retail, or hospitality is preferred.
-
Strong communication skills and ability to engage with diverse groups of people.
-
Detail-oriented with a knack for maintaining cleanliness and order.
-
Ability to multitask, initiative, and prioritize responsibilities effectively.
-
Proficiency in handling inventory, purchasing, and basic daily tasks.
-
Adaptability and willingness to work in multiple settings.
-
Residency in the area or willingness to secure housing nearby.
-
Punctuality, reliability, and the ability to handle responsibility.
-
A good command of English is required, Icelandic is beneficial but not required.