Stoð leitar að Viðskiptastjóra í Hjálpartækjadeild
Vegna aukinna umsvifa í hjálpartækjadeild Stoðar leitum við að liðsauka. Um er að ræða gefandi og spennandi starf í samhentu teymi fagfólks sem sér um sölu, ráðgjöf, þjónustu og afgreiðslu á hjálpartækjum til einstaklinga og stofnana.
Viðkomandi þarf að hafa góða samskiptahæfni og faglega kunnáttu til að taka á móti skjólstæðingum og finna réttu lausnina hverju sinni. Viðkomandi þarf einnig að búa yfir frumkvæði og getu til að hrinda verkefnum í framkvæmd, vera árangursdrifinn og hafa gott auga fyrir nýjum tækifærum og umbótum.
Starfið er mjög fjölbreytt og felur í sér allt frá ráðgjöf við skjólstæðinga, pantanir og birgðahald, samskipti við erlenda birgja allt til samsetninga og afhendinga á hjálpartækjum. Vöruflokkar sem viðkomandi mun bera ábyrgð á eru hjálpartæki innan heimilisins; baðherbergis- og salernisvörur, sjúkrarúm, dýnur og fylgihlutir, flutningstæki, smáhjálpartæki ásamt öðrum hjálpartækjum.
Jákvætt lífsviðhorf og áhugi fyrir teymisvinnu er krafa.
- Ráðgjöf, sala og markaðssetning á hjálpartækjum og heilbrigðisvörum til heilbrigðisstofnana, hjúkrunarheimila og einstaklinga.
- Samskipti við heilbrigðisstarfsfólk sem snýr að meðferð og þjónustu fyrir skjólstæðinga.
- Kynningar, fræðsla og eftirfylgni fyrir notendur og heilbrigðisstarfsfólk.
- Vinna við útboð og tilboðsgerð.
- Vinna markvisst að settum sölumarkmiðum.
- Samstarf við erlenda birgja, Sjúkratryggingar Íslands og aðra hagsmunaaðila.
-
Háskólamenntun af heilbrigðissviði t.d. sjúkraþjálfun, iðjuþjálfun eða hjúkrunarfræði er æskileg.
-
Þekking og áhugi á hjálpartækjum og heilbrigðsvörum.
-
Reynsla og/eða áhugi af sölu og markaðsmálum.
-
Framúrskarandi samskiptahæfni og þjónustulund.
-
Frumkvæði, drifkraftur og jákvætt lífsviðhorf.
-
Greininga- og skipulagshæfileikar og metnaður til að ná árangri í starfi.
-
Góð almenn tölvukunnátta.