LOGOS lögmannsþjónusta
LOGOS lögmannsþjónusta
LOGOS lögmannsþjónusta

Sérfræðingur í innheimtu og verkbókhaldi

LOGOS lögmannsstofa leitar að lausnamiðuðum og öflugum einstakling í krefjandi og fjölbreytt starf í innheimtu og verkbókhaldi. Viðkomandi þarf að búa yfir ríkri þjónustulund og vera sjálfstæður í vinnubrögðum. Starfið heyrir undir forstöðumann fjárhagsdeildar.

Helstu verkefni og ábyrgð
  • Innheimta viðskiptakrafna
  • Verkbókhald og reikningagerð
  • Afstemmingar
  • Önnur tilfallandi verkefni í fjárhagsbókhaldi og á stoðsviði LOGOS
Menntunar- og hæfniskröfur
  • Viðskiptafræði eða önnur sambærileg menntun
  • Reynsla af innheimtu og verkbókhaldi
  • Reynsla af Business Central kostur en ekki skilyrði
  • Góð kunnátta í excel
  • Góð tölvufærni og gott vald á íslensku og ensku í ræðu og riti
  • Hæfni til að tileinka sér nýjungar og sjá ný tækifæri til að auka skilvirkni
  • Hæfni í samskiptum, jákvæðni, þjónustulund og geta til að vinna í teymi
  • Samviskusemi, áreiðanleiki, vandvirkni og öguð vinnubrögð
Auglýsing birt12. nóvember 2024
Umsóknarfrestur25. nóvember 2024
Tungumálahæfni
ÍslenskaÍslenska
Nauðsyn
Framúrskarandi
EnskaEnska
Nauðsyn
Mjög góð
Staðsetning
Efstaleiti 5, 103 Reykjavík
Starfstegund
Hæfni
PathCreated with Sketch.FrumkvæðiPathCreated with Sketch.JákvæðniPathCreated with Sketch.MetnaðurPathCreated with Sketch.Microsoft Dynamics 365 Business CentralPathCreated with Sketch.Microsoft ExcelPathCreated with Sketch.SkýrslurPathCreated with Sketch.Þjónustulund
Starfsgreinar
Starfsmerkingar