

Onboard Operational Specialist
Hefur þú áhuga á að vinna í krefjandi, fjölbreyttu og líflegu vinnuumhverfi? Við í Onboard Service and Procurement leitum að metnaðarfullum, lausnamiðuðum og skipulögðum liðsmanni sem hefur áhuga á að vinna að fjölbreyttum verkefnum er tengjast rekstri þjónustunnar um borð.
Verkefni:
- Utanumhald og stýring á magni ferskvöru sem fer um borð
- Dagleg verkefni er snúa að veitingaþjónustu um borð
- Vöruskráning í birgðakerfi
- Tryggja að gæði matvöru og afhendingarmagn matvöru, drykkja og þurrvöru sé samkvæmt samningum.
- Upplýsingamiðlun til hagaðila varðandi þjónustuuppfærslur.
- Samskipti við innlenda og erlenda þjónustuaðila.
Hæfniskröfur:
- Menntun sem nýtist í starfi, háskólamenntun æskileg
- Góð skipulagshæfni
- Hæfni til að vinna í hröðu og lifandi umhverfi
- Mjög góð samskiptahæfni
- Starfið krefst frumkvæðis og sjálfstæðra vinnubragða
- Gott vald á íslensku og ensku í töluðu og rituðu máli.
Stefna Icelandair er að stuðla að jafnrétti og fjölbreytileika á meðal starfsfólks og hvetur einstaklinga af öllum kynjum til að sækja um.
Umsóknarfrestur er til 18.júní, kynningarbréf og ferilsskrá fylgi umsókn.
Frekari upplýsingar veita:
Íris Anna Groeneweg, Manager Onboard Service & Procurement, irisanna@icelandair.is og
Ingigerður Þórðardóttir, HR Manager, ingig@icelandair.is
-------------------------------------------------------------------------------------
Onboard Operational Specialist
Are you interested in working in a challenging, diverse, and vibrant work environment? Onboard Service and Procurement department within Icelandair is looking for a team spirited member, that is ambitious, solution-oriented, organized and has a strong work ethic and initiative, to help with administrative functions within the department.
Responsibilities:
- Oversee orders of fresh food items, registration of flight numbers and load ratios.
- Daily administrative work around catering service
- Registration of products in our inventory system
- Ensure that set standards are met when it comes to food quality and delivery of food drinks and dry goods.
- Information sharing with different stakeholders around service updates.
- Communication with foreign and domestic service providers
Qualification requirements:
- A relevant education, university degree preferred
- Good organizational skills and ability to prioritize projects
- Ability to work in a fast moving environment
- Good communication skills
- The job requires initiative and independent working methods
- Good skills in Icelandic and English, both written and spoken
In accordance with the equal rights policy of Icelandair, all applicants, regardless of gender are encouraged to apply.
The application deadline is through June 18th. Please submit your CV and cover letter with your application through our website.
For further information please contact:
Íris Anna Groeneweg, Manager Onboard Service & Procurement, irisanna@icelandair.is
Ingigerður Þórðardóttir, HR Manager, ingig@icelandair.is











