Hótelstjóri / Hotel Manager
Við leitum að öflugum hótelstjóra á Fosshótel Reykholt.
Hótelstjóri skipuleggur og stýrir daglegum rekstri hótelsins þ.á.m. gestamóttöku, bókunum, veitingastað, þrifum, viðhaldi fasteignar og mannauðsmálum. Hótelstjóri vinnur náið með aðalskrifstofu í sölu og markaðsmálum og sér til þess að hótelið uppfylli gæðastaðla og rekstraráætlun fyrirtækisins. Hótelstjóri leiðir hóp starfsmanna og ber ábyrgð á hagkvæmum rekstri með velferð og ánægju starfsmanna og gesta að leiðarljósi.
Hæfniskröfur
- Árangursrík reynsla sem stjórnandi í hótel og/eða veitingarekstri.
- Menntun á sviði hótelstjórnunar eða iðnnám í fram- eða matreiðslu kostur.
- Reynsla af rekstri heilsulindar eða spa er kostur.
- Afbragðs færni í samskiptum, jákvætt viðmót og rík þjónustulund.
- Frumkvæði, sjálfstæði, nákvæmni og skipulag í vinnubrögðum.
- Fjármálalæsi og greiningarhæfni.
- Góð kerfis- og tölvukunnátta, þekking á Opera Cloud, Business Central og H3 kostur.
- Góð íslensku- og ensku kunnátta er skilyrði.
Ábyrgð
- Fagleg stjórnun, leiðsögn, samræming og þróun starfsmanna.
- Fjármál og rekstrargreiningar.
- Þjónustu-, gæða- og öryggisstjórnun.
- Verkefna- og ferlastýring.
- Rekstur og viðhald fasteignar.
Lærðu meira um Fosshótel Reykholt
Hlutverk Íslandshótela er einstök gestrisni.
Öflug liðsheild Íslandshótela starfar samkvæmt eftirfarandi gildum:
Fagmennska - Samvinna - Hugrekki
Umsækjendur eru beðnir að senda inn umsókn ásamt ferilskrá og kynningarbréfi.
Óskir um nánari upplýsingar sendist á Hjört Valgeirsson, framkvæmdastjóra rekstrarsviðs, hjortur@islandshotel.is eða Ernu Dís Ingólfsdóttur, framkvæmdastjóra mannauðssviðs, ernadis@islandshotel.is
Farið verður með allar fyrirspurnir og umsóknir sem trúnaðarmál. Öllum umsóknum verður svarað.
Umsóknarfrestur er til og með 24.11. 2024.
------
We are seeking to hire a Hotel Manager at Fosshótel Reykholt.
Hotel manager prepares and manages the daily operations of the hotel including reception, reservations, restaurant, housekeeping, property maintenance and human resources. Hotel manager works closely with the head office in sales and marketing and makes sure the hotel operates according to the company´s quality and operational standards. The hotel manager leads a team of employees, is responsible for delivering operational profits while keeping the wellbeing of both guests and employee´s as the foundation.
Qualifications
- Successful managerial experience in hotels and/or restaurants.
- Education in the field of hotel management and/or education in food service or culinary arts is an advantage.
- Experience in managing a spa is an advantage.
- Excellent interpersonal skills, positive attitude, and passion for quality service.
- Financial literacy and analytical skills.
- Good system and computer skills. Opera Cloud, Business Central and H3 knowledge is an advantage.
- Good Icelandic and English skills are required.
Responsibilities
- Professional management, ability to lead, coordination and development of employees.
- Finance and business operational analysis.
- Services, quality, and safety management.
- Project and process management.
- Operation and maintenance of the hotel property.
Learn more about Fosshotel Reykholt
The mission of Íslandshótel is exceptional hospitality.
The passionate team of Íslandshótel operates according to the following values: Professionalism - Cooperation - Courage
Applicants are asked to send an application including a CV and a cover letter.
Requests for further information is available through Hjörtur Valgeirsson Chief Operations Officer, hjortur@islandshotel.isor Erna Dís Ingólfsdóttir Chief HR & Quality officer, ernadis@islandshotel.is
All applications are confidential and will be responded to.
Applications are open through 24.11.2024.