

Farangursþjónusta - Sumarstörf á Keflavíkurflugvelli 2026
***English below***
Icelandair óskar eftir kraftmiklum einstaklingum í spennandi og fjölbreytilegt starf farangursþjónustunnar á Keflavíkurflugvelli.
Icelandair óskar eftir að ráða starfsmenn í farangursþjónustu á Keflavíkurflugvelli fyrir vorið 2026. Um er að ræða tímabundin störf í sumar með möguleika á áframhaldandi starfi. Starfið er vaktavinna, sveigjanlegar vaktir.Við sækjumst eftir einstaklingum sem eru tilbúnir að vinna í umhverfi þar sem öryggi, framúrskarandi þjónusta og lausnaleit eru höfð að leiðarljósi til að tryggja jákvæða upplifun farþega.
Hæfniskröfur:
- Stúdentspróf æskilegt en ekki skilyrði
- Rík þjónustulund og samskiptahæfni
- Mjög góð enskukunnátta og þriðja mál æskilegt
- Góð tölvukunnátta
- Sjálfstæði og skipulögð vinnubrögð
- 19 ára lágmarksaldur
- Hreint sakavottorð
Starfssvið:
- Skýrslugerð fyrir farþega með seinkaðan eða skemmdan farangur
- Undirbúningur farangurs fyrir sending innanhlands og utan
- Almenn þjónusta og upplýsingagjöf til farþega
- Aðstoð farþega okkur framúrskarandi þjónustu
- Önnur tilfallandi verkefni
Stefna Icelandair er að stuðla að jafnrétti og fjölbreytileika á meðal starfsfólks og hvetur einstaklinga af öllum kynjum til að sækja um.
Umsækjendur sem verða valdir í starfið þurfa að ljúka námskeiði í starfsþjálfun.
Vinsamlegast sendið inn umsókn og ferilskrá. Umsóknarfrestur er til 15. janúar 2026.
Ef þörf er á frekari upplýsingum má hafa sambandi við:
Daniele Tassone, Baggage Service Manager, [email protected]
Ester Marít Arnbjarnardóttir,Operational Support Specialist,[email protected]
****
Icelandair is looking for passionate individuals for the diverse roles of the Baggage Service Agent at Keflavik Airport.
Icelandair wants to hire Baggage Service Agents for the summer season 2026. These are temporary positions with the possibility of continued employment. The work is shift-based with flexible hours.We are seeking individuals willing to work in an environment where safety, excellent customer service and problem solving is emphasized to guarantee our passengers a welcoming and positive experience.
Qualifications:
- High-school diploma preferred
- Service-Minded attitude and communication skills
- Excellent English skills and a second language desirable
- Proficient computer skills
- Independent and organized
- Applicants must be at least 19 years old
- Clean criminal record
Job details:
- Creating baggage irregularity reports for passengers with damaged or delayed luggage
- Preparing luggage for domestic delivery and expediting luggage to final destinations
- Providing general service and information for passengers
- Providing exceptional level of customer service to our passengers
- Other duties as requested
Icelandair upholds a policy of promoting equality and diversity within its workforce,encouraging individuals of all genders to apply for this position.
Applicants chosen for the role will have to complete a job training seminar.
Please submit application and CV, Application deadline is January 15th, 2026
If you need further information, please contact:
Daniele Tassone, Baggage Service Manager, [email protected]
Ester Marít Arnbjarnardóttir,Operational Support Specialist,[email protected]
Enska










