Lava Show
Lava Show
Lava Show

Afgreiðsla | Front Desk - Full Time Reykjavik

Ertu með ríka þjónustulund, jákvæða og góða nærveru, hefur metnað fyrir að standa þig vel og hefur gaman af að umgangast fólk? Langar þig að vera partur af dýnamísku og skemmtilegu starfsumhverfi sem hefur metnað fyrir að veita gestum sínum framúrskarandi þjónustu og upplifun á heimsmælikvarða? Ef svarið við þessum spurningum er já, þá er þetta starf fyrir þig.

Lava Show er einstaklega mögnuð og fræðandi upplifun sem endurskapar aðstæður eldgoss með því að hita alvöru hraun upp í 1100°C og hella því svo inn í sýningarsal fullan af fólki. Þetta er margverðlaunuð upplifun sem hreyfir við öllum skynfærunum og hefur hlotið sérstaka viðurkenningu fyrir nýsköpun og framlag sig til fræðslu um menningu og íslenska jarðsögu.

Við leitum að glaðlyndum, röggsömum og þjónustulunduðum einstaklingi til að vera andlit fyrirtækisins í afgreiðslunni og bjóða fólk velkomið. Starfið er fjölbreytt og felur m.a. í sér almenna afgreiðslu, miðasölu, utanumhald og sala á hrauntengdum vörum og minjagripum, afgreiðsla á drykkjum, að svara í símann, svara tölvupóstum og veita framúrskarandi þjónustu. Við þurfum einstakling með persónutöfra, jákvæða lífssýn og lætur sér annt um upplifun og ánægju sýningargesta.

Lava Show er með stór áform um áframhaldandi vöxt og allir sem verða hluti af teyminu og standa sig vel hafa möguleika á að vaxa með fyrirtækinu.

------------------------------------

Are you a service-minded, positive, and energetic people-person who is passionate about doing a good job? Do you want to be part of a dynamic and fun work environment? that has it as a mission to provide an unforgettable lava experience? Would you like to work for a uniquely different and rapidly growing travel startup that has big plans for the future? If the answer to these questions is yes, then this is a job opportunity for you.

Lava Show recreates a volcanic eruption by superheating real lava and pouring it into a showroom full of people. It's an award-winning immersive experience, specially recognized for innovation, educational- and cultural value.

We are looking for a positive, energetic and service-minded person to be the face of the company at the front desk, giving our customers a warm welcome. The job is diverse and includes general reception, ticket sales, overseeing and selling of lava-related products and souvenirs, serving drinks, answering the phone, answering emails, and providing excellent customer service. We need a person with charisma, an bright smile, that has a positive outlook on life, and who is willing to go the extra mile to make our visitors feel comfortable and happy.

Lava Show has big plans for the future and those who join our team and do a good job will have the chance to grow with the company as it grows.

Helstu verkefni og ábyrgð
  • Móttaka gesta, svara tölvupóstum og síma, selja miða og minjagripi, afgreiða drykki - allt með það að markmiði að gestir Lava Show yfirgefi svæðið með bros á vör og hlýjar minningar um ógleymanlega upplifun og framúrskarandi þjónustu
  • Viðhalda hreinleika og að öll aðstaða, bæði fyrir viðskiptavini og starfsmenn, sé snyrtileg, þar með talið móttakan, afgreiðslan, barinn, sýningarsalurinn, baðherbergin og starfsmannarými.
  • Leggja sitt af mörkum til að byggja upp og viðhalda góðum starfsanda og góðum samskiptum. Við trúum því að ánægt starfsfólk leiði af sér ánægða viðskiptavini. 
  • Sýna frumkvæði og finna leiðir til að bæta og gera betur í öllu sem skapar bestu mögulegu upplifun fyrir starfsfólk okkar og gesti.

------------------------------------In English: 

  • Welcoming guests, answering emails and phone calls, selling tickets and souvenirs, making and serving coffee, drinks, and other refreshments, with the main objective that our visitors leave with warm memories of fantastic customer service and an unforgettable lava experience.
  • Cleaning of facilities and keeping our work environment tidy and neat, including the souvenir shop, bar area, lava showroom, the general customer area, bathrooms, and our staff area.
  • Contribute and work together with other staff members to create the best possible work environment.
  • Being proactive and showing initiative on finding ways that we can improve and do better on everything that creates the best possible experience for our employees and visitors.
Menntunar- og hæfniskröfur
  • Rík þjónustulund og metnaður fyrir framúrskarandi upplifun gesta
  • Framúrskarandi enskukunnátta
  • Hæfni í mannlegum samskiptum - að hafa gaman af fólki
  • Glaðlyndi, jákvæðni og drífandi
  • Fyrri reynsla af þjónustu við viðskiptavini
  • Barista og/eða barþjónareynsla er plús en ekki nauðsynleg
  • Reynsla af notkun á "Bókun" (bókunarkerfi) er plús en ekki nauðsynleg

------------------------------------In English: 

  • Passionate about customer satisfaction and customer service
  • Excellent English language capabilities
  • Positivity and a happy-go-lucky attitude
  • Prior experience with customer service
  • Barista and/or bar tender experience is a plus but not necessary
  • Experience with using "Bókun" (booking system) is a plus but not necessary
Auglýsing birt18. mars 2025
Umsóknarfrestur1. apríl 2025
Tungumálahæfni
EnskaEnska
Nauðsyn
Framúrskarandi
Staðsetning
Fiskislóð 73, 101 Reykjavík
Starfstegund
Hæfni
PathCreated with Sketch.AfgreiðslaPathCreated with Sketch.HeiðarleikiPathCreated with Sketch.JákvæðniPathCreated with Sketch.Mannleg samskiptiPathCreated with Sketch.MetnaðurPathCreated with Sketch.Samskipti í símaPathCreated with Sketch.Samskipti með tölvupóstiPathCreated with Sketch.SölumennskaPathCreated with Sketch.StundvísiPathCreated with Sketch.Þjónustulund
Vinnuumhverfi
Starfsgreinar
Starfsmerkingar