

Baggage Hall Operations Manager
Hefur þú brennandi áhuga á flugi og störfum sem tengjast fluggeiranum?
Icelandair leitar af öflugum einstaklingi í krefjandi starf Baggage Hall Operations Manager.
Starfsstöðin er í Keflavík á fjölþjóðlegum vinnustað með yfir 50 starfsmenn auk fleiri yfir sumarmánuðina.
Við leitum að jákvæðum, skipulögðum og lausnamiðuðum starfsmanni með reynslu í stjórnun. Í umhverfi þar sem öryggi og framúrskarandi þjónusta eru höfð að leiðarljósi.
Ábyrgðarsvið:
- Ber ábyrgð á daglegum rekstri sem felur í sér farangursþjónustu fyrir komu / brottför farþega
- Sjá um að starfsfólk sé þjálfað og með rétta búnað
- Samræma verklagsbreytingar og framkvæmd með flugvallaryfirvöldum
- Verkefnisstjórnun og kostnaðareftirlit með verkefnum
- Framfylgja öryggisstöðlum á vinnustað
- Viðhalda og umskrifa staðbundin ferli eftir þörfum
- Vakta KPI fyrir neikvæð þróun og framkvæma mótvægisaðgerðir
Hæfnikröfur:
- Tveggja ára starfsreynsla í stjórnunarstörfum
- Stúdentspróf eða sambærileg menntun er æskileg
- Jákvætt hugafar og góð hæfni í mannlegum samskiptum og miðlun upplýsinga
- Skipulags- og stjórnunarhæfileikar
- Góð tölvukunnáta (Word, Excel, Outlook og Teams)
- Góð enskukunnátta í ræðu og riti
- Rík öryggisvitund og áhugi á að vinna að umbótum á því sviði
- Gilt ökuskírteini og hrein sakaskrá
Stefna Icelandair er að stuðla að jafnrétti og fjölbreytileika á meðal starfsfólks og hvetur einstaklinga af öllum kynjum til að sækja um.
Umsóknarfrestur er til og með 16. júní nk. áhugasamir sendi inn umsókn ásamt kynningarbréfi og ferilskrá.
Frekari upplýsingar veita:
David Paul Dorsett, Manager, [email protected]
Svala Guðjónsdóttir, People Manager, [email protected]
Baggage Hall Operations Manager
Are you passionate about aviation and aviation-related jobs?
Icelandair is looking for a robust individual in the demanding job of Baggage Hall Operations Manager.
The job is at Keflavík Airport in a multinational workplace with over 50 employees, plus more during the summer months.
We look for a positive, organized and solution-focused employee with management experience.
Responsibilities:
- Responsible for the day-to-day operations encompassing baggage services for arriving/departing passengers
- Ensures assigned personnel are properly trained and equipped
- Coordinate procedure changes and implementation with airport authorities
- Project management and exercise cost controls for projects
- Enforce workplace safety standards and evaluate performance
- Maintain and rewrite local publications as required
- Monitor KPIs for adverse trends and implement countermeasures
Qualifications:
- Two years’ experience in directly supervising large teams
- Secondary School Diploma or equivalent
- A positive mindset with outstanding leadership skills
- Excellent planning and organizational skills and strong communications skills
- Good computer skills (Using: Word, Excel, Outlook and Teams)
- Good English skills (reading, writing and spoken) and Icelandic is a plus
- Special emphasis is placed on applicants having a strong focus on safety practices
- Valid driving license and clean criminal record is a must
In accordance with the equal rights policy of Icelandair, all applicants regardless of gender are encouraged to apply.
The application deadline is June 16th 2025, please submit your application, cover letter and CV
For further information, please contact:
David Paul Dorsett, Manager, [email protected]
Svala Guðjónsdóttir, Human Resources Manager [email protected]













