

Yfirþjónn | Head waiter
Ertu reynslumikill þjónn með brennandi áhuga á frábærri þjónustu og faglegri stjórnun? Fosshótel Reykjavík óskar eftir öflugum yfirþjóni sem ber ábyrgð á rekstri veitingastaða, fundarsala og bar.
Yfirþjónn sér um daglegan rekstur deildarinnar, samhæfir starfsemina, tryggir að þjónusta og gæði séu ætíð í hæsta gæðaflokki og hefur yfirumsjón með starfsmannahaldi, ráðningum og þjálfun í nánu samstarfi við rekstrarstjóra veitingadeildar.
Helstu verkefni og ábyrgð
- Fagleg stjórnun, skipulag og framkvæmd verkefna í veitingasölum
- Þjónusta og samskipti við gesti
- Almenn vaktstjórn í veitinga-, fundar- og veislusal
- Fagleg þjálfun starfsmanna
- Umsjón með mönnun vakta og afleysingum í fríum og veikindum
- Miðlun upplýsinga til starfsfólks og milli vakta
- Fagleg úrlausn mála sem kunna að koma upp
Hæfniskröfur
- Menntun sem nýtist í starfi er kostur.
- Traust reynsla af sambærilegu leiðtogahlutverki er skilyrði.
- Góð færni í samskiptum, jákvætt viðhorf og þjónustulund í fyrsta sæti.
- Frumkvæði, skipulögð og nákvæm vinnubrögð.
- Gott vald á ensku er skilyrði; önnur tungumál eru kostur.
- Góð almenn tölvukunnátta.
- Öryggisvitund og þekking á HACCP er kostur.
Fosshótel Reykjavík er stærsta hótel landsins, með 320 herbergi og mögnuðu útsýni til allra átta. Nálægð hótelsins við miðbæ Reykjavíkur gerir það að frábærum áfangastað fyrir þá sem vilja njóta alls þessa sem Reykjavík hefur upp á bjóða en vilja á sama tíma geta notið góðs nætursvefns og vinalegrar þjónustu.
Lærðu meira um Fosshótel Reykjavík
----------------
We are seeking a Head Waiter to join our team at Fosshótel Reykjavík. This key role oversees the restaurant, conference rooms, and bars, ensuring smooth day-to-day operations, excellent service standards, and strong team management.
The Head Waiter will coordinate departmental activities, optimize the use of resources, monitor financial performance, and handle personnel matters including hiring, training, and development. Working closely with the Restaurant department manager, the Head Waiter ensures that service quality, safety, and guest satisfaction remain at the highest level.
Key Responsibilities
- Lead, manage, and motivate the service team
- Oversee daily operations across restaurants, conference rooms, and bars
- Train, guide, and develop staff professionally
- Plan staffing schedules and arrange replacements during leave or illness
- Ensure clear communication within the team and across shifts
- Handle operational challenges in a professional manner
- Monitor financial results and support business development
- Manage projects, processes, and quality initiatives
- Ensure compliance with hygiene, health, and safety standards
Qualifications
- Relevant education is an advantage.
- Solid experience in a similar leadership role is essential.
- Strong communication skills, positivity, and a customer-first mindset.
- Highly organized, detail-oriented, and proactive.
- Proficiency in English required; other languages are an asset.
- Good general computer skills.
- An awareness of security and safety (knowledge of HACCP is an advantage).
Fosshotel Reykjavík, Iceland’s largest hotel, stands prominently in Reykjavík’s business district, only a short walk from the main shopping area. From this convenient location in the heart of Reykjavík, you can easily explore Reykjavík's magnificent architecture, captivating history, tasty food scene and rich culture. Fosshotel Reykjavík is the ideal starting point for experiencing the best of everything the city has to offer.













